Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá "Ghi bàn dưới màu áo Real Madrid luôn là điều quan trọng"

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 11/5/24.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, ngôi sao người Brazil đã đưa ra nhận định sau trận thắng Athletic Bilbao.

    Xem thêm: ty le ca cuoc chau a


    Phát biểu sau trận thắng Athletic Bilbao, Rodrygo Goes thừa nhận anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi ghi bàn dưới màu áo Real Madrid. Đồng thời, Rodrygo còn có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc Eder Militao tái xuất.

    Ngôi sao người Brazil chia sẻ:

    "Hôm nay là một ngày rất đặc biệt. Việc ghi bàn trong màu áo này luôn là điều quan trọng đối với tôi, đó là một niềm hạnh phúc. Tôi rất hài lòng với chiến thắng và màn trình diễn mà chúng tôi đã thể hiện."


    “Tôi thực sự thích thú với cái cách mà mình đã ghi bàn thắng đầu tiên. Hy vọng tôi sẽ ghi được nhiều bàn thắng như vậy hơn nữa. Đây là 3 điểm rất quan trọng, việc giành được chiến thắng luôn là điểm mấu chốt. Chúng tôi đang ở giai đoạn cuối của mùa giải và của cuộc đua vô địch La Liga, vì vậy, chúng tôi luôn phải giành được điểm số để ngày càng tiến gần hơn đến danh hiệu.”

    [​IMG]
    "Sự trở lại của Militao khiến tôi hạnh phúc hơn nhiều so với những bàn thắng, vì tôi biết rằng mình sẽ tiếp tục ghi bàn. Đó là một ngày đặc biệt đối với Militao." Trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, ngôi sao người Brazil đã đưa ra nhận định sau trận thắng Athletic Bilbao.

    Phát biểu sau trận thắng Athletic Bilbao, Rodrygo Goes thừa nhận anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi ghi bàn dưới màu áo Real Madrid. Đồng thời, Rodrygo còn có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc Eder Militao tái xuất.Ngôi sao người Brazil chia sẻ:"Hôm nay là một ngày rất đặc biệt. Việc ghi bàn trong màu áo này luôn là điều quan trọng đối với tôi, đó là một niềm hạnh phúc. Tôi rất hài lòng với chiến thắng và màn trình diễn mà chúng tôi đã thể hiện."

    “Tôi thực sự thích thú với cái cách mà mình đã ghi bàn thắng đầu tiên. Hy vọng tôi sẽ ghi được nhiều bàn thắng như vậy hơn nữa. Đây là 3 điểm rất quan trọng, việc giành được chiến thắng luôn là điểm mấu chốt. Chúng tôi đang ở giai đoạn cuối của mùa giải và của cuộc đua vô địch La Liga, vì vậy, chúng tôi luôn phải giành được điểm số để ngày càng tiến gần hơn đến danh hiệu.”"Sự trở lại của Militao khiến tôi hạnh phúc hơn nhiều so với những bàn thắng, vì tôi biết rằng mình sẽ tiếp tục ghi bàn. Đó là một ngày đặc biệt đối với Militao."
     

Ủng hộ diễn đàn