Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Giúp Real vô địch La Liga, Zidane còn khiến Barca đau gấp vạn lầ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 19/7/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Real Madrid đã giành được danh hiệu La Liga lần thứ 34 trong lịch sử sau khi đánh bại Villarreal 2-1. Đây là điều được dự báo từ trước khi giải đấu quay trở lại thầy trò HLV Zidane đã cho thấy một phong độ cực kỳ ổn định với 10 trận toàn thắng.

    Từ chỗ bị Barcelona nhiều hơn 2 điểm, Los Blancos đã tận dụng triệt để những chú sảy chân của kình địch để bứt lên. Thậm chí ở vòng 37, Barca còn nhận thất bại đau đớn 1-2 trước Osasuna ngay trên sân Nou Camp.

    Xem thêm: ca cuoc the thao

    [​IMG]

    Zidane giúp Real Madrid giành chức vô địch La Liga lần thứ 34 trong lịch sử

    Với riêng Zidane, danh hiệu này giúp chiến lược gia người Pháp có 2 danh hiệu La Liga, 3 Champions League, 2 Siêu cúp châu Âu, 2 Club World Cup và 2 Siêu cúp Tây Ban Nha. Phát biểu sau khi giúp Real Madrid giành chức vô địch La Liga, HLV Zidane khẳng định việc lật đổ Barca để giành ngôi vương ở giải đấu cao nhất xứ bò là chiến công lừng lẫy của ông, còn ngọt ngào hơn kỳ tích 3 lần vô địch Champions League cùng Los Blancos.

    [​IMG]
    Messi nổi đóa sau khi mất La Liga vào tay Real Madrid
    Messi và Barcelona đã phải chấp nhận việc mất chức vô địch La Liga vào tay Real Madrid. Sau trận thua 1-2 trước Osasuna, Messi đã giận dữ khi nói về cách chơi của đội bóng thời gian gần đây.

    “Đây là cảm giác tuyệt vời bởi vì những gì các cầu thủ đã làm được là ấn tượng. Tôi không có từ nào để diễn tả cảm xúc của mìn. Chức vô địch La Liga khiến tôi hạnh phúc hơn Champions League vì nó thật tuyệt vời”, Zidane phát biểu sau trận thắng 1-2 trước Villarreal.

    “Chúng tôi là đội bóng hay nhất vì giành nhiều điểm nhất. Đối với tôi, hôm nay là một trong những ngày vui nhất sự nghiệp cầm quân của mình”

    [​IMG]

    Zidane khiến Barca đau đớn gấp vạn lần với bài phát biểu sau trận

    “Các học trò của tôi đã chiến đấu, họ mới là những người xứng đáng được ngợi ca. Tôi chỉ hoàn thành tốt công việc của mình”.

    Ở vòng đấu cuối cùng Real Madrid sẽ có chuyến làm khách tới sân của Leganes. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ có mưa bàn thắng được các cầu thủ của đội khách tạo ra với sự hưng phấn từ chức cúp vô địch La Liga mang lại. Đó cũng là niềm động lực to lớn giúp họ hành quân tới sân của Man City trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League.
     

Ủng hộ diễn đàn