Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Gremio V Atletico Paranaense - Chủ nhà trên cơ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 12/12/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Giải Copa do Brasil - Gremio V Atletico Paranaense

    Thời gian thi đấu: 15/8/2019 07:30 Thứ năm (GMT+7)

    |So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



    ---------------------------------------------------------------------



    [Dữ liệu Bongdalu]:

    1. Gremio xếp thứ 12 VĐQG Brazil với 17 điểm sau 14 vòng đấu; Atletico Paranaense xếp thứ 9 với 19 điểm sau 12 vòng đấu.

    2. Gremio thắng 5, hòa 4, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 44.44%, tỷ lệ ra tài 44.44%)

    3. Atletico Paranaense thắng 4, hòa 2, thua 4 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 30%)

    4. Đối đầu trước đây Gremio thắng 5, hòa 2, thua 3 ( tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 30%)

    Xem thêm: tip bong da mien phi

    [Ý kiến của chuyên gia]



    Mặc dù ở mùa giải năm nay Gremio thi đấu không thực sự thành công khi đang chỉ xếp thứ 12 của bảng xếp hạng nhưng họ lại có được những mặt thành công khác như tại Copa Libertadores và tại Copa do Brasil hiện nay Gremio đã góp mặt tới trận bán kết. Chuyên gia Bongdalu cho rằng với Gremio mục tiêu của họ ở sân chơi này cũng chính là danh hiệu vô địch giải đấu truyền thống trong nước để khẳng định năng lực và sức mạnh của mình.



    Đón tiếp Atletico Paranaense ở trên sân nhà trân bán kết lượt đi này với Gremio họ đang được đánh giá cao với mức tỷ lệ châu Á -0.5 thời điểm này. Đây là mức tỷ lệ cho thấy được năng lực cũng như phần sức mạnh hiện nay Gremio đang được đánh giá cao với trình độ của mình cũng như đang có được ưu thế về mặt sân nhà khi họ đang bất bại 9 trận gần đây nhất với 7 trận thắng cùng 2 trận hòa trên sân nhà của mình thời gian này.



    Ở bên kia chiến tuyến với Atletico Paranaense họ cũng không khá hơn là bao khi đang xếp thứ 9 tại giải vô địch quốc gia hiện nay với 19 điểm sau 12 vòng đấu của mình. Thành tích đối đầu Atletico Paranaense cũng có những bất lợi hơn so với Gremio khi chỉ thắng 3 trong khi thua 5 tại 10 lần đối đầu gần đây nhất của hai đội. Vì vậy Atletico Paranaense hoàn toàn có thể sẽ gặp những khó khăn của mình cho cuộc đối đầu sắp tới đây của hai đội tại Copa do Brasil mùa này.
     

Ủng hộ diễn đàn