Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Hà Nội FC tự tin bảo vệ ngôi vương Cúp Quốc gia

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 21/9/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Tại vòng bán kết, Hà Nội FC đã đè bẹp TP. HCM với chiến thắng 5-1 qua đó tiến thẳng vào vòng chung kết. Trong khi đó Viettel có được tấm vé đi tiếp khá nhọc nhằn trước Than Quảng Ninh với bàn thắng ở những phút cuối cùng trung vệ Bùi Tiến Dũng.

    Trận derby thủ đô tại chung kết Cúp Quốc gia hứa hẹn hấp dẫn, nhưng khi đưa lên bàn cân, rõ ràng Hà Nội HF được đánh giá cao hơn đối thủ ở cuộc đọ sức tối ngày 20/9.

    Xem thêm: tip bong da uy tin

    [​IMG]

    Hà Nội FC tự tin bảo vệ ngôi vương Cúp Quốc gia

    Hà Nội FC lấn lướt Viettel ở nhiều mặt trong đó có thành tích đối đầu, tình hình lực lượng cùng sự già dơ trong lối chơi. Đặc biệt, tiền vệ Quang Hải đã tìm lại được chính mình với 3 bàn thắng trong 2 trận gần nhất.

    Hà Nội đang rất tự tin hướng đến chiến thắng ở trận đấu cuối cùng tại cúp Quốc gia, để bảo vệ thành công ngôi số 1 ở sân chơi phụ của bóng đá Việt Nam. Niềm tin này càng trở nên lớn hơn khi Hà Nội đón chào sự trở lại của tiền đạo chủ lực Rimario sau án treo giò.

    [​IMG]
    Hà Nội FC làm chuyện không giống ai trước trận chung kết với Viettel
    Thay vì giữ kín chuyện nội bộ, Hà Nội FC lại công khai luôn vấn đề lực lượng, đặc biệt là những trường hợp nghỉ vì chấn thương ở trận chung kết Cúp Quốc gia với Viettel tới đây.

    [​IMG]

    Quang Hải, Thành Chung thoải mái trước trận chung kết

    Sự tự tin ấy được thể hiện qua những hình ảnh trong buổi tập mới nhất của Hà Nội FC. Các cầu thủ hoàn toàn không tỏ ra lo lắng trước trận chung kết mà ngược lại toàn đội đều rất hứng khởi, nuốt trọn những bài tập nặng được BHL đề ra.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Hà Nội FC có lợi thế khủng về lực lượng trước Viettel ở chung kết Cúp Quốc Gia
    Trước trận đấu chung kết Cúp Quốc Gia với CLB Viettel, Hà Nội FC đang gặp lợi thế lớn về lực lượng khi đối thủ sẽ thiếu vắng tới 3 trụ cột.

    [​IMG]

    Trong khi các cầu thủ tỏ ra khá thoải mái thì HLV Chu Đình Nghiêm có vẻ lo lắng. rước đó, ông khẳng định cơ hội trong trận chung kết sẽ chia đều cho cả 2 đội, và CLB nào tận dụng tốt hơn sẽ giành chiến thắng.
     

Ủng hộ diễn đàn