Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Havertz sẽ đẩy mục tiêu ưu tiên của Arteta lên ghế dự bị

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 18/8/24.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Sự chuẩn bị cho mùa giải mới của Arsenal tiếp tục với chiến thắng ấn tượng 4-1 trước nhà vô địch Đức Bayer Leverkusen trong trận giao hữu tại sân vận động Emirates.

    Oleksandr Zinchenko, Leandro Trossard, Gabriel Jesus và Kai Havertz đều ghi bàn cho đội bóng của Mikel Arteta. Một điều cần khen ngợi, Pháo thủ đã thống trị Leverkusen hoàn toàn trong hiệp một. Đội bóng của Xabi Alonso dù bất bại tại Bundesliga mùa giải trước nhưng có rất ít câu trả lời trước sức tấn công mạnh mẽ cùng sự sắc bén của Arsenal.

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Và cầu thủ xứng đáng nhận được lời khen ngợi nhất của Pháo thủ không ai khác, là Kai Havertz. Tuyển thủ Đức đã chơi ở vị trí tiền vệ trái trong hàng tiền vệ 3 người của Arsenal trước câu lạc bộ cũ của mình. Thử nghiệm năm 2023 dường như đã được hồi sinh và phải nói rằng Havertz đã chơi tuyệt vời. Arsenal ghi 2 bàn trong 9 phút đầu tiên, với Havertz là người kiến tạo cho cả 2 bàn thắng đó bằng những đường chuyền thông minh.

    Cựu ngôi sao Leverkusen trông thoải mái hơn nhiều ở hàng tiền vệ vào thứ Tư so với phần lớn mùa giải trước. Sau đó, anh được bố trí chơi cao hơn sau giờ nghỉ và ghi bàn thắng thứ 4 cho Arsenal từ cự ly gần, sau pha phối hợp tốt với Bukayo Saka.

    Simon Collings của Standard đã chấm Havertz điểm 9/10 cho màn trình diễn của anh ấy. Bên cạnh 2 pha kiến tạo, 1 bàn thắng, cầu thủ 25 tuổi này có 26 lần chạm bóng, cản phá một cú sút, tạo ra một cơ hội lớn, thực hiện hai đường chuyền quan trọng và thực hiện một pha tắc bóng trong 71 phút thi đấu

    Với màn trình diễn ấn tượng này, và với việc Gabriel Jesus đang trở lại mạnh mẽ, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Havertz sẽ trở lại vị trí tiền vệ trong thời gian dài của chiến dịch sắp tới.

    Mùa giải đầu tiên của Havertz tại Arsenal có thể được chia thành hai phần. Anh dành nửa đầu mùa ở vị trí tiền vệ, và gặp khó khăn. Sau đó, anh dành nửa sau mùa giải ở vị trí tấn công, nơi anh đã chơi xuất sắc. Có lẽ, đó cũng là lý do Arsenal nỗ lực theo đuổi Mikel Merino vào mùa hè này để củng cố tuyến giữa và đã ở rất gần tiền vệ người Tây Ban Nha.


    Merino là trụ cột của đội bóng xứ Basque trong những năm gần đây và theo Squawka, anh là cầu thủ duy nhất trong 7 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa giải trước giành chiến thắng trong hơn 300 pha tranh chấp tay đôi, đạt con số đáng kinh ngạc là 326.

    Rõ ràng Mikel Arteta coi Merino là ứng cử viên hoàn hảo để chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái Arsenal vào mùa giải tới, với sở trường phá vỡ lối chơi và đóng góp vào các pha tấn công. Tuy nhiên, sau trận đấu với Leverkusen đêm nay, cùng nhiều lần ở giai đoạn tiền mùa giải này, Havertz cho thấy Merino sẽ phải nỗ lực để có suất đá chính nếu đến Emirates. Và đây cũng là cơn đau đầu bất ngờ, dễ chịu cho Mikel Arteta.
     

Ủng hộ diễn đàn