Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá HLV Arteta lên tiếng sau 'ác mộng' mang tên Covid-19

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 29/5/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    2 tuần sau khi được phát hiện dương tính với Covid-19, HLV trưởng của Arsenal cho biết tình trạng sức khoẻ của ông lúc này đã ổn định trở lại.
    Hôm 13/3, HLV Mikel Arteta được xác định dương tính với Covid-19 và toàn bộ đội hình của Arsenal đã lập tức phải thực hiện cách ly nhằm ngăn ngừa nguy cơ lây lan dịch bệnh.

    Xem thêm: ty le keo ma cao

    Sự bùng phát của dịch bệnh khiến trận đấu giữa Arsenal và Manchester City trước đó bị tạm hoãn. Sau khi có thông tin về tình hình của Arteta, BTC Ngoại hạng Anh đã quyết định tạm hoãn cả giải đấu.


    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League
    Lúc này, HLV Mikel Arteta khẳng định ông đã hoàn toàn bình phục khỏi Covid-19. Trên trang chủ CLB, thuyền trưởng người Tây Ban Nha chia sẻ về trải nghiệm của bản thân mình trong cuộc chiến với Covid-19:

    "Tôi đã hoàn toàn bình phục. Đúng là tôi đã xuất hiện một số triệu chứng bệnh ở thời điểm nhận thông báo từ phía CLB - cảnh báo về nguy cơ nhiễm bệnh của chúng tôi, do đã tiếp xúc với ông chủ của Olympiacos..."

    "Arsenal có trận đấu với Man City và ngày hôm sau. Vậy nên tôi đã gọi điện ngay cho bác sĩ và nhờ ông ấy đưa về nhà."

    "Tôi và các lãnh đạo CLB đã có một cuộc họp với nhau. Có nguy cơ rất cao là tất cả các cầu thủ, các thành viên của CLB có tiếp xúc gần với tôi đã nhiễm bệnh. Chuyện này phải sớm được thông báo với cả BTC Ngoại hạng Anh và Man City, chúng tôi cần sớm đưa ra quyết định... "

    "Ban đầu tôi có một chút sợ hãi. Nhưng về triệu chứng, virus này không gây quá nhiều nguy hiểm cho tôi. Tôi cảm thấy khó chịu trong khoảng 3 đến 4 ngày, ho khan, hơi sốt và hơi đau tức ngực nữa. Nhưng chỉ có vậy thôi."

    "Điều làm tôi lo lắng nhất chính là những người trong gia đình. May mắn là chúng tôi đều đã vượt qua và hoàn toàn ổn vào lúc này."

    Cũng trong thông báo, chiến lược gia 38 tuổi khuyên các CĐV tiếp tục ở nhà và gửi lời cảm ơn đến các nhân viên y tế đang làm hết mình để đối phó với Covid-19.
     

Ủng hộ diễn đàn