Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá HLV Mourinho khẩu chiến Solskjaer vì Son Heung-min

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 28/5/23.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Sau những phát biểu của HLV Ole Gunnar Solskjaer về Son Heung-min, Jose Mourinho đã nhanh chóng đưa ra lời phản pháo.

    Son Heung-min, tâm điểm của sự chú ý trong 45 phút đầu ở cuộc đối đầu giữa Tottenham Hotspur và Manchester United, tiếp tục trở thành chủ đề được HLV hai đội nhắc đến sau trận.

    Xem thêm: ca cuoc the thao

    Ole Gunnar Solskjaer, thuyền trưởng MU dành lời mỉa mai cầu thủ người Hàn Quốc khi cho rằng anh này đã đóng kịch.

    Vị chiến lược gia 48 tuổi phàn nàn: "Nếu con trai của tôi mà nằm lăn lộn trong 3 phút rồi phải có 10 người đến kéo dậy, thì tôi sẽ cho nó nghỉ ăn!"


    Về phần mình, HLV Mourinho tỏ ra hết sức bất bình với những lời nói của đồng nghiệp. Người Đặc Biệt phản ứng vô cùng gay gắt trong cuộc họp báo sau trận:

    "Trước hết, tôi phải nói rằng mình quá bất ngờ trước những gì ông ấy đã nói về Son. Tôi vừa phải gặp mặt Solskjaer để hỏi ông ấy về câu nói đó.

    Nếu người đưa ra phát biểu về cầu thủ A, B, C của một đội khác, rồi lại cho rằng nếu đó là con tôi thì họ sẽ phải nhịn ăn, phản ứng của mọi người sẽ là ra sao?

    Sonny thật may mắn vì cha của cậu ấy là một con người tốt hơn ông ta. Tôi cũng làm cha và biết rằng nếu phải đi ăn cắp ăn trộm để nuôi con thì tôi cũng làm. Thật thất vọng với bình luận của ông ấy."

    Sau trận đấu giữa Tottenham và MU, đang xuất hiện hàng loạt ý kiến cho rằng Son Heung-min đã ăn vạ trong tình huống dẫn dến bàn thắng bị từ chối của Edinson Cavani vào phút 36.

    Ngay trước đó, cầu thủ người Hàn Quốc ngã ra do bị Scott McTominay vung cánh tay trúng mặt và khiến VAR 'bẻ còi' của trọng tài chính Chris Kavanagh.Sau những phát biểu của HLV Ole Gunnar Solskjaer về Son Heung-min, Jose Mourinho đã nhanh chóng đưa ra lời phản pháo.

    Son Heung-min, tâm điểm của sự chú ý trong 45 phút đầu ở cuộc đối đầu giữa Tottenham Hotspur và Manchester United, tiếp tục trở thành chủ đề được HLV hai đội nhắc đến sau trận.Ole Gunnar Solskjaer, thuyền trưởng MU dành lời mỉa mai cầu thủ người Hàn Quốc khi cho rằng anh này đã đóng kịch.Vị chiến lược gia 48 tuổi phàn nàn: "Nếu con trai của tôi mà nằm lăn lộn trong 3 phút rồi phải có 10 người đến kéo dậy, thì tôi sẽ cho nó nghỉ ăn!"
     

Ủng hộ diễn đàn