Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Kylian Mbappe đưa Pháp vào vòng tứ kết

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 9/3/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Trận đấu đáng được chờ đợi giữa hai ông lớn của bóng đá thế giới là Pháp và Argentina đã mở màn cho vòng 16 đội.

    Xem thêm: ca do the thao

    Tuyển Pháp sớm có được lợi thế với tình huống Penalty ngay phút 11 và Antoine Griezmann đã không bỏ lỡ cơ hội để đưa Tuyển Pháp vươn lên dẫ trước. Bị dẫn trước, các cầu thủ Argentina đã dồn lên tấn công, nỗ lực của họ được đền đáp ở phút 41 với cú sút xa đẹp mắt của Di Maria.



    Bước sang hiệp 2, Tuyển Argentina là người nhập cuộc tốt hơn, họ đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 48, người lập công lần này cho đội bóng xứ tango là Mercado. Tuyển Pháp tràn lên tấn công ngay sau đó, họ cũng có được bàn gỡ hòa với cú sút xa tuyệt vời của Pavard ở phút 57 của trận đấu. Có được bàn thắng gỡ hòa, các cầu thủ Pháp càng chơi càng hay và Kylian Mbappe trong một tình huống xoay sở ở trong vòng cấm đã có pha dứt điểm lạnh lùng để đưa một lần nữa vươn lên dẫn trước ở phút 64 . Chỉ 4 phút sau đó, Kylian Mbappe đã củng cố chiến thắng cho Tuyển Pháp, từ đường chuyền của Giroud, anh đã có pha thoát xuống và dứt điểm quyết đoán để nâng tỉ số lên 4-2. Mặc dù sau đó, các cầu thủ Argentina đã nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, những gì Messi và các đồng đội làm được chỉ là bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 4-3 của Aguero ở phút 90.



    Trận đấu đầu tiên của vòng 16 đội đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Đội Tuyển Pháp đã xứng đáng đi tiếp với những gì đã thể hiện. Trong khi đó giấc mơ, giấc mơ World Cup lại một lần nữa dạng dỡ với Messi.
     

Ủng hộ diễn đàn