Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Liverpool, MU nguy cơ ngậm trái đắng trong thương vụ Thiago

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 6/9/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Đẳng cấp của Thiago Alcantara là điều không cần bàn cãi. Khi tiền vệ người Tây Ban Nha bày tỏ nguyện vọng rời Bayern Munich, nhiều đội bóng rất muốn có được sự phục vụ của anh, nổi bật là Liverpool và MU. Tuy nhiên, cả hai đội bóng nước Anh đều chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào để mua đứt Thiago.

    Trước tình hình này, Thiago đã khẳng định rằng anh sẽ rất vui vẻ ở lại sân Allianz Arena, trong trường hợp không nhận được lời đề nghị nào hợp lý.

    Xem thêm: soi keo

    [​IMG]

    Thiago sẵn sàng ở lại Bayern Munich

    [​IMG]
    Điều kiện giúp MU và Thiago Alcantara kết duyên trước mũi Liverpool
    Theo thông tin từ Dagbladet, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đích thân mời gọi tiền vệ Thiago Alcantara nhưng Manchester United lại không sẵn lòng đáp ứng yêu cầu mức lương hiện tại của tiền vệ này.

    Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Tây Ban Nha trước đội tuyển Đức, trận đấu Thiago chơi trọn vẹn 90 phút, anh nói với ZDF: “Tôi chỉ nghĩ về trận đấu với Ukraine. Sau đó, tôi sẽ xem xét. Bayern là nhà của tôi và tôi hạnh phúc khi ở đó.”

    HLV Hansi Flick trước đó đã bày tỏ mong muốn giữ chân Thiago, anh đã chứng tỏ rõ nét giá trị của mình trong hành trình đưa Hùm xám xứ Bavaria lên ngôi lần thứ 6 tại cúp C1. Chắc chắn người hâm mộ của Bayern Munich không muốn cầu thủ trụ cột của họ ra đi với những gì anh đã cống hiến cho đội bóng suốt 7 năm qua.

    Hợp đồng của Thiago tại sân Allianz Arena sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, và Bayern Munich đang yêu cầu mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng với bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ tiền vệ mang áo số 6.

    Liverpool vẫn là đội đi tiên phong trong việc giành chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha, nhưng chỉ có thể thực hiện thương vụ này nếu một trong những tiền vệ đang có ra đi.

    [​IMG]
    MU sẵn sàng cướp Thiago trước mặt Liverpool
    MU được cho là đã liên hệ với người đại diện của Thiago Alcantara. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đánh bại Liverpool để ký hợp đồng với tiền vệ của Bayern Munich.

    [​IMG]

    Muốn có Thiago, Liverpool buộc phải bán bớt một tiền vệ đang có

    Georginio Wijnaldum được Barcelona quan tâm và có thể sẽ là người nhường chỗ cho Thiago, HLV Jurgen Klopp chưa có sự nâng cấp nào thực sự đáng chú ý ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi đội bóng của ông mới chỉ mang về hậu vệ trẻ tuổi Tsimikas.

    Việc MU chiêu mộ thành công Donny van de Beek không đồng nghĩa với việc đội chủ sân Old Trafford sẽ chấm dứt sự quan tâm với ngôi sao của Bayern Munich.
     

Ủng hộ diễn đàn