Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Liverpool sứt mẻ lực lượng trước đại chiến Arsenal, Morata trở l

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 28/9/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Liverpool đã chiêu mộ thành công Thiago Alcantara từ Bayern. Ngay khi đến đội bóng này, tiền vệ người Tây Ban Nha đã thích nghi nhanh chóng. Anh là một trong những nhân tố nổi bật nhất của The Kop trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea.

    Vòng 3 Ngoại hạng Anh sẽ chứng kiến trận đấu giữa Arsenal và Liverpool. Trả lời hợp báo trước trận, HLV Mikel Artera đã có những đánh giá về Thiago Alcantara. Ông nói: “Tôi thích cậu ấy từ khi cậu ấy còn ở Barcelona. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhân cách đáng nể. Đó là một bản hợp đồng thực sự tuyệt vời”.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    HLV Solskjaer chia sẻ về hoạt động chuyển nhượng của MU

    [​IMG]

    Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay chứng kiến MU khá im hơi lặng tiếng. Trong khi những đội bóng lớn khác tại Ngoại hạng Anh đều mang về 2-3 tân bình thì Qủy đỏ chỉnh có được chữ kỹ của tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax. Trận thua 1-3 trước Crystal Palace trong ngày ra quân càng cho thấy tình hình nhân sự của họ không hề ổn định.

    HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là không hề hài lòng với chính sách chuyển nhượng của CLB. Tuy nhiên, ông vừa có những chia sẻ nhằm bác bỏ tin đồn này. Thuyền trưởng người Na Uy nói:

    “Tôi nghĩ rằng mọi người đang thiếu tôn trọng đối với Van de Beek khi luôn nói rằng CLB chỉ mua được một mình cậu ấy. Donny là một cầu thủ hàng đầu và cậu ấy sẽ giúp đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn. Mỗi CLB sẽ có cách làm riêng trong khả năng của mình. Chúng tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ để xây dựng một đội hình có đủ sức cạnh tranh”.

    Chủ tịch Lyon “chê” Arsenal ít tiền và không mua nổi cầu thủ của mình

    [​IMG]

    Tiền vệ Houssem Aouar của Lyon được cho là đã hoàn tất các điều khoản cá nhân và sẵn sàng gia nhập Arsenal. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ cần phải làm việc thêm với phía đội bóng nước Pháp để thống nhất mức giá. Hiện tại, Lyon đang yêu cầu khoảng 54 triệu bảng.

    [​IMG]
    Sao Wolves lại khiến MU và Juventus mừng thầm
    Raul Jimenez hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn trên khắp châu Âu, trong đó có MU và Juventus. Thời hạn hợp đồng giữa anh và Wolves còn khá dài nhưng ngôi sao người Mexico vẫn đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị.

    Tuy nhiên, chủ tịch của Lyon - Jean-Michel Aulas tỏ ra không mấy mặn mà với thương vụ này. Ông cho rằng Arsenal sẽ không có đủ tiền để mua Aouar: “Về mặt tài chính, Arsenal cũng khó khăn giống như nhiều đội bóng khác, Tôi nghĩ ở lại sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của Aouar trong lúc này”.
     

Ủng hộ diễn đàn