Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Liverpool tranh mua trung vệ 100 triệu euro với Man Utd, Bayern

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 26/5/24.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Theo báo cáo từ Fichajes, The Kop đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ chữ ký của trung vệ người Bồ Đào Nha.

    Theo báo cáo từ Fichajes, Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Antonio Silva. Liverpool, Man United, Bayern Munich là ba ông lớn quan tâm đến tương lai trung vệ người Bồ Đào Nha.

    Xem thêm: soi keo bong da hom nay

    Benfica sẽ không để Silva rời đi với mức giá rẻ. Theo đó, Benfica định giá sao mai 20 tuổi vào khoảng 100 triệu euro. Mùa giải năm ngoái, Silva ra mắt đội 1 Benfica và nhanh chóng chứng minh năng lực. Anh góp công lớn trên hành trình Benfica vô địch Primeira Liga với thành tích để lọt lưới 20 bàn sau 34 trận.


    Liverpool cần bổ sung, gia cố hệ thống phòng ngự bằng việc mang về một trung vệ mới. Joel Matip sẽ chia tay The Kop sau mùa giải 2023/2024. Trong khi đó, Van Dijk đã bước sang tuổi 33 vào tháng 7 tới.

    Về phía Man United, Quỷ đỏ cần bản hợp đồng mới ở vị trí trung vệ khi bộ đôi Jonny Evans và Raphael Varane rời đi hè này. Tương tự, Bayern Munich cần diện mạo mới khi Thomas Tuchel rời đi.Man United, Liverpool, Bayern Munich hứa hẹn giúp nâng tầm sự nghiệp của Silva. Sao mai 20 tuổi nổi bật bởi khả năng cầm bóng và không chiến tốt.Theo báo cáo từ Fichajes, The Kop đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ chữ ký của trung vệ người Bồ Đào Nha.

    Theo báo cáo từ Fichajes, Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Antonio Silva. Liverpool, Man United, Bayern Munich là ba ông lớn quan tâm đến tương lai trung vệ người Bồ Đào Nha. Benfica sẽ không để Silva rời đi với mức giá rẻ. Theo đó, Benfica định giá sao mai 20 tuổi vào khoảng 100 triệu euro. Mùa giải năm ngoái, Silva ra mắt đội 1 Benfica và nhanh chóng chứng minh năng lực. Anh góp công lớn trên hành trình Benfica vô địch Primeira Liga với thành tích để lọt lưới 20 bàn sau 34 trận.


    Liverpool cần bổ sung, gia cố hệ thống phòng ngự bằng việc mang về một trung vệ mới. Joel Matip sẽ chia tay The Kop sau mùa giải 2023/2024. Trong khi đó, Van Dijk đã bước sang tuổi 33 vào tháng 7 tới.

    Về phía Man United, Quỷ đỏ cần bản hợp đồng mới ở vị trí trung vệ khi bộ đôi Jonny Evans và Raphael Varane rời đi hè này. Tương tự, Bayern Munich cần diện mạo mới khi Thomas Tuchel rời đi.Man United, Liverpool, Bayern Munich hứa hẹn giúp nâng tầm sự nghiệp của Silva. Sao mai 20 tuổi nổi bật bởi khả năng cầm bóng và không chiến tốt.
     

Ủng hộ diễn đàn