Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Man City nhận tin không vui vì ảnh hưởng của Covid-19

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 30/3/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Man City đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) để phản đối các án phạt, trong đó bao gồm khoản tiền phạt 30 triệu euro (25 triệu bảng), và cấm thi đấu các giải đấu của UEFA trong 2 mùa do vi phạm các quy định của luật công bằng tài chính.

    Xem thêm: ca cuoc the thao

    Man City đã hy vọng sẽ có phiên điều trần vào đầu mùa hè, vì lệnh cấm của họ sẽ bắt đầu vào đầu mùa giải tới. Nhưng tổ chức có trụ sở tại Lausanne, Thụy Sĩ đã tạm dừng xét xử vì ảnh hưởng của Covid-19.

    [​IMG]

    Kháng cáo của Man City chưa được thông qua

    Giám đốc điều hành của Man City - Ferran Soriano đã nhấn mạnh rằng "những cáo buộc là không đúng sự thật" vào tháng trước và nói thêm rằng "chúng tôi đang tìm kiếm một giải pháp giúp mọi chuyện sớm rõ ràng, thông qua một quy trình kỹ lưỡng và công bằng, vì vậy hy vọng lớn nhất của tôi là điều này sẽ kết thúc trước khi mùa hè bắt đầu".

    [​IMG]
    UEFA ra yêu cầu cực khủng để hoãn Euro 2020
    Trước sự ảnh hưởng từ bệnh dịch Covid-19, rất nhiều giải đấu tại châu Âu đã chính thức hoãn lại. Vì thế, không ít các CLB mong muốn liên đoàn bóng đá lục địa già (UEFA) sẽ hoãn Euro 2020. Mới nhất, tổ chức này đã ra yêu cầu cực khủng để hiện thực hoá điều đó.

    Hiện tại, lịch thi đấu của nhiều giải đấu lớn tại châu Âu, trong đó có cúp C1 và cúp C2 vẫn là một dấu hỏi khi các giải đấu này đang tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

    Một kế hoạch về lịch trình của các giải đấu này có thể được quyết định sau khi UEFA tổ chức một cuộc họp trực tuyến với tất cả 55 hiệp hội bóng đá trên khắp châu Âu vào hôm nay.

    CAS đã hoãn 3 phiên điều trần, có 16 trường hợp đã được lên kế hoạch diễn ra ngày 18 tháng 5, trường hợp của Man City chưa được liệt kê tới.

    CAS đã tuyên bố: "CAS sẽ không tổ chức bất kỳ buổi điều trần trực tiếp nào sớm nhất trước ngày 1 tháng 5 năm 2020.”

    "Tùy thuộc vào hoàn cảnh của từng trường hợp riêng lẻ, thẩm phán và các bên liên quan được khuyến khích tiến hành các phiên điều trần bằng hội nghị trực tuyến hoặc hủy bỏ chúng (quyết định cuối cùng trên cơ sở đệ trình bằng văn bản). Nếu các biện pháp đó không thể hoặc không phù hợp, các phiên điều trần phải hoãn lại đến tháng 5 năm 2020 hoặc muộn hơn.”
     

Ủng hộ diễn đàn