Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Messi xuất chúng, nhưng Navas hay hơn

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 4/6/23.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Màn trình diễn xuất sắc của Keylor Navas khiến Barcelona không thể giành chiến thắng chứ chưa nói tới việc lội ngược dòng.

    Barcelona không thể tạo nên cuộc lội ngược dòng kỳ tích trước Paris Saint-Germain như cách đây 4 năm. Lionel Messi tỏa sáng bằng một pha bóng thể hiện đẳng cấp, nhưng chừng đó là chưa đủ.

    Xem thêm: ty le ca cuoc c1


    Keylor Navas
    Barcelona tung ra tổng cộng 21 pha dứt điểm, 10 lần trong đó trúng đích. Tuy nhiên, đội khách chỉ có một bàn thắng.

    Sân Parc des Princes đêm qua là sân khấu tôn vinh thủ môn của PSG. Keylor Navas quá xuất sắc với những pha bay lượn quen thuộc để bù đắp cho bất lợi về chiều cao và sải tay. Thủ môn người Costa Rica còn có sự trợ giúp của xà ngang và cột dọc.

    Anh được Whoscored chấm 8,6 điểm, cao nhất của cả hai đội. UEFA cũng chọn Navas là cầu thủ xuất sắc nhất của trận đấu.

    Lionel Messi
    Neymar ngồi trên khán đài với tư cách cầu thủ của PSG. Luis Suarez đã ra đi. Trong hoàn cảnh Antoine Griezmann chưa tìm lại chính mình, Barcelona chỉ còn lại Lionel Messi có thể tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu.

    Siêu sao người Argentina thể hiện đẳng cấp của mình ở phút 37, thời điểm đội khách vừa để thủng lưới. Cũng phải nhờ tới một cú sút xa tuyệt phẩm, Messi mới có thể đánh bại được Navas trong một ngày quá xuất sắc của thủ môn PSG.

    Đó là bàn thắng từ ngoài vòng cấm thứ 19 của Messi ở Champions League, thành tích chỉ kém Cristiano Ronaldo (20 bàn) tính từ thời điểm cả hai cùng góp mặt ở giải đấu này.

    Tuy nhiên, từ khoảnh khắc thiên tài đến giây phút thất vọng chỉ cách nhau vài phút. Chính Messi bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để rút ngắn cách biệt xuống còn hai bàn cho Barcelona khi sút hỏng quả phạt đền.

    Messi vẫn được Whoscored chấm điểm cao nhất của Barcelona và trong số tất cả những người có mặt trên sân, anh chỉ kém Navas.

    Kết thúc kỷ nguyên Messi-Ronaldo
    Messi và Cristiano Ronaldo vẫn giữ hiệu suất ghi bàn cao khi đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Họ vẫn là hai tượng đài xuất chúng của bóng đá thế giới, trên phương diện cá nhân, ở thời điểm hiện tại.

    Tuy nhiên, thành tích của đội bóng là điều khiến cho vị thế của Messi và Ronaldo giảm đi trong những năm gần đây. Barcelona sa sút và đang trong cuộc cải tổ mà Messi sắp không nằm trong đó. Juventus trải qua ba năm liên tiếp không vào nổi bán kết Champions League kể từ khi sở hữu Ronaldo.

    Năm nay, có lẽ Quả Bóng Vàng hay FIFA The Best, những danh hiệu dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, có lẽ sẽ không trở lại với hai siêu sao này khi họ sớm dừng cuộc chơi ở Champions League. Lần đầu tiên kể từ mùa giải 2004/05, giải đấu không có cả Messi và Ronaldo ở từ vòng tứ kết trở đi.

    Haaland gọi, Mbappe trả lời
    PSG đã triệt tiêu cơ hội của Barcelona bằng một lối chơi thận trọng. Đội chủ nhà không mặn mà với những pha tấn công.

    Dù vậy, Kylian Mbappe vẫn biết cách thể hiện mình bằng vài pha làm khổ hậu vệ đối phương cùng một bàn thắng từ chấm phạt đền. Pha lập công này của tiền đạo người Pháp giống như lời hồi đáp dành cho Erling Haaland, người vừa ghi hai bàn cho Dortmund trước đó một ngày.

    Haaland gọi và Mbappe trả lời. Đó là dấu hiệu của một cặp kỳ phùng địch thủ trong tương lai sẽ thay thế cuộc ganh đua của Messi-Ronaldo.
     

Ủng hộ diễn đàn