Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Newcastle vs Liverpool, 03h00 ngày 31/12: Chốt hạ 2020

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 20/2/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Liverpool có vẻ đang tìm lại được sự cân bằng cần thiết trong những vòng đấu đã qua. Đương nhiên, họ không bùng nổ như mùa giải năm ngoái. Thật khó để bất cứ đội bóng nào có được phong độ cuồng bạo như vậy một lần nữa, kể cả với chính Liverpool.

    Xem thêm: tip bong da uy tin

    Điều quan trọng là thầy trò Jurgen Klopp đang thích nghi được với những khó khăn về lực lượng. Fabinho đang hòa nhập tốt hơn với vai trò của trung vệ. Những sự thay thế cho Van Dijk và Gomez như Phillips hay Williams đều chơi tròn vai mỗi khi được trao cơ hội.

    Mohamed Salah vẫn duy trì được phong độ nổ súng đều đặn của mình, quả thực là một tín hiệu vui với đội chủ sân Anfield. Đây là giai đoạn mà nửa đỏ vùng Merseyside rất cần Pharaoh tỏa sáng, để khỏa lấp bớt những vấn đề ở hàng phòng ngự mà họ gặp phải.


    Getty Images
    Nhận định trước trận đấu: Newcastle United
    Liverpool cũng cần cải thiện phong độ trong những cuộc đụng độ các CLB ở nửa dưới BXH. Trận gặp Newcastle là cơ hội tốt để họ làm điều đó.

    Trong 5 trận gần nhất, Chích chòe mới chỉ thắng được 1 trên sân nhà trước đội bóng mới lên hạng West Brom. Còn lại, họ đã thua 3 trận tan nát trên sân khách trước Leeds và Man City tại Premier League, cùng thất bại 0-1 trước Brentford tại Carabao Cup.

    Những vấn đề liên quan đến thể lực cầu thủ đang là bài toán khó với Steve Bruce. Đợt dịch COVID-19 vừa quét qua đội bóng vùng Tyneside đã khiến họ không có được lực lượng tốt nhất.

    - Trong 4 trận gần nhất gặp Newcastle trên mọi đấu trường, Liverpool đều ghi ít nhất 3 bàn/trận.
    - Liverpool đang có chuỗi 11 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong khi Newcastle không thắng trong 3 vòng gần nhất.

    Newcastle United vắng Jamaal Lascelles, Allan Saint-Maximin vì COVID-19. Jonjo Shelvey, Ryan Fraser và Martni Dubravka vẫn chưa bình phục chấn thương.

    Liverpool chắc chắn không có sự phục vụ của Virgil van Dijk, Joe Gomez, Diogo Jota, Kostas Tsimikas vì chấn thương. Khả năng ra sân của Joel Matip bỏ ngỏ.
     

Ủng hộ diễn đàn