Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá: Nhận định Juventus vs AC Milan - Đại chiến Top 4

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 9/5/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Giải VĐQG Italia - Juventus vs AC Milan

    Xem thêm: ty le keo hom nay

    Thời gian thi đấu: 10/05/2021 01:45 Thứ hai (GMT+7)

    So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



    ---------------------------------------------------------------------



    [Dữ liệu Bongdalu]:

    1. Juventus đang xếp thứ 3 tại giải VĐQG Italia với 69 điểm sau 34 vòng đấu.

    2. AC Milan đang xếp thứ 4 tại giải VĐQG Italia với 69 điểm sau 34 vòng đấu.

    3. Thành tích đối đầu Juventus thắng 7, hòa 2, thua 1 (tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ tài 50%).

    4. Juventus thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận đấu gần đây nhất (tỷ lệ thắng kèo 20%, tỷ lệ ra tài 70%).

    5. AC Milan thắng 4, hòa 2, thua 4 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 20%).



    [Ý kiến của chuyên gia]



    Juventus gặp AC Milan chính là trận cầu tâm điểm của vòng 35 giải VĐQG Italia. Màn so tài này hấp dẫn không chỉ bởi danh tiếng và sức hút của 2 đội bóng lớn nhất nhì xứ sở mỳ ống mà nó còn là trận đấu có ý nghĩa quan trọng tới tấm vé dự Champions League màu sau.



    Với Juventus, họ đang trải qua một mùa giải thất bại toàn tập. Sau khi bị loại sớm khỏi Champions League, thì tại giải VĐQG Italia, Lão bà cũng đã bị kình địch Inter Milan soán ngôi sau 9 mùa giải liên tiếp thống trị.



    Mọi thứ sẽ còn tồi tệ hơn nếu họ không bảo toàn được vị trí trong Top 4 mùa này. Lúc này, dù đang xếp thứ 3, nhưng khoảng cách của Juventus với đội đứng thứ 5 - Napoli chỉ là 2 điểm ít ỏi. Do đó, mục tiêu của thầy trò Andrea Pirlo ở màn tiếp đón AC Milan hôm nay vẫn sẽ là 3 điểm.



    Sân nhà sẽ là điểm tựa lớn để Juventus đạt được mục tiêu của mình. Ngoại trừ trận thua sốc trước đội bóng tí hon Benevento, Lão bà toàn thắng cả 10 màn tiếp đón đối thủ đã qua tại giải VĐQG Italia, trong đó có nhiều thắng lợi trước các đối thủ rắn mặt như AS Roma, Lazio hay Napoli.



    Quan trọng hơn, đây là thời điểm mà siêu sao Cristiano Ronaldo đang có phong độ rất cao. Cuối tuần trước, tuyển thủ Bồ Đào Nha vừa lập cú đúp giúp Juventus đánh bại đội chủ nhà Udinese. Tính ra, CR7 đã có 5 bàn trong 7 trận vừa qua cho Lão bà.



    Phần sân đối diện, AC Milan cũng có được 69 điểm như Juventus nhưng đứng thứ 4 do thua kém hiệu số. Rossoneri cũng rất khát điểm để duy trì một vị trí trong Top 4. Do vậy, 1 điểm là mục tiêu của đội khách hướng tới ở trận đại chiến này.



    Tuy nhiên, vấn đề của AC Milan là phong độ bất ổn của họ trong thời gian qua. Theo đó, trước khi đánh bại Benevento ở vòng trước, thầy trò Stefano Pioli đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp. Đáng kể nhất là trận thua tan nát -3 trước Lazio, đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé dự Champions League mùa sau.



    AC Milan đang gặp vấn đề trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Cặp trung vệ Simon Kjaer và Fikyao Tomiri đang chơi thiếu ăn ý và thường xuyên mắc sai lầm. Trong khi đó, ở phía trên, chân sút số 1 Ztatan Ibrahimovic đang có dấu hiệu sa sút. Tiền đạo người Thụy Điển chỉ ghi được đúng 1 bàn trong 8 trận đấu đã qua cho AC Milan.



    Làm khách trên sân của Juventus chưa bao giờ là điều dễ dàng với Rossoneri. Cụ thể, trong 10 lần gần nhất hành quân tới đây, AC Milan chưa một lần ca khúc khải hoàn về để thua tới 9 trận. Ở lượt đi, dù được chơi trên sân nhà, thầy trò Stefano Pioli vẫn phơi áo 1-3 trước Juventus. Ngày hôm nay, khi phải làm khách, sẽ chẳng bất ngờ nếu AC Milan phải nhận thêm một thất bại nữa.



    [Dự đoán]

    Kèo châu Á: Juventus -0.75

    Tỷ số: 3-1



    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn