Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá 'Nhiều cầu thủ kinh nghiệm xin về Hà Tĩnh, nhưng tôi không lấy'

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 25/7/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Nhà cầm quân giàu cá tính tự tin sẽ xây dựng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu tốt ở V.League 2020 dựa trên các cầu thủ trẻ thay vì sao số danh tiếng.
    Sau khi mùa giải 2019 khép lại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng dính nhiều tin đồn chuyển nhượng bậc nhất thị trường. Tuy nhiên, sau gần 3 tháng, giới mộ điệu chưa thể chứng kiến bất kì bom tấn nào đến từ đội bóng núi Hồng.

    Xem thêm: ty le keo hom nay

    5 gương mặt được cho rằng đã cập bến Hà Tĩnh đến lúc này đều chỉ là những cái tên ít số má như thủ môn Nguyễn Hoài Anh (Than Quảng Ninh), trung vệ Phạm Hoàng Lâm (HAGL), trung vệ Đoàn Anh Việt (U21 Than Quảng Ninh), hậu vệ cánh Trương Ngọc Mười (CLB bóng đá Huế) và tiền vệ trung tâm Lê Mạnh Dũng (SLNA).

    Thủ môn Nguyễn Hoài Anh từng khoác áo U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura
    Trong cuộc chia sẻ gần đây với On Sports, vị chiến lược gia 43 tuổi còn gây sốc khi bật mí chính sách dụng nhân hướng đến các tài năng trẻ thay vì các cầu thủ có tiếng tăm nhưng đã hết thời và không còn nhiều động lực.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League
    "Rất nhiều cầu thủ kinh nghiệm xin về Hà Tĩnh, nhưng tôi không lấy. Họ có kinh nghiệm nhưng đã ở bên kia sườn dốc. Nhiệt huyết và khát khao cống hiến đã không còn. Họ chỉ còn cái tên thôi. Khi xin về đây, tôi không nhận. Về khát vọng, những người này chưa chắc bằng được các cầu thủ trẻ".

    Theo cựu cầu thủ HAGL và SHB Đà Nẵng một thời, ông xây dựng Hà Tĩnh dựa trên bộ khung trẻ, lấy sức mạnh tập thể làm trọng và khai thác mạnh vào nguồn năng lượng của các tài năng đang tràn trề khát khao cống hiến.
     
  2. lekhacbach

    lekhacbach Thành viên cấp 1

    Hack qh88 Giá cả rẻ nhất vì không phải qua trung gian
     

Ủng hộ diễn đàn