Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Perth Glory V Wellington Phoenix - Chủ nhà thăng hoa

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 30/1/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Giải VĐQG Australia - Perth Glory V Wellington Phoenix

    Thời gian thi đấu: 2/2/2019 18:00 Thứ bảy (GMT+7)

    |So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



    ---------------------------------------------------------------------



    [Dữ liệu Bongdalu]:

    1. Perth Glory xếp thứ 1 VĐQG Australia với 37 điểm sau 16 vòng đấu; Wellington Phoenix xếp thứ 6 với 26 điểm sau 16 vòng đấu.

    2. Perth Glory thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 80%, tỷ lệ ra tài 50%)

    3. Wellington Phoenix thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 80%, tỷ lệ ra tài 50%)

    4. Đối đầu trước đây Perth Glory thắng 5, hoà 2, thua 3 ( Tỷ lệ thắng kèo 50%, Tỷ lệ nổ tài 40%)

    Xem thêm: ty le ca cuoc hom nay

    [Ý kiến của chuyên gia]



    Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Newcastle Jets vòng đấu vừa qua giúp Perth Glory giữ vững vị trí dẫn đầu của mình tại sân chơi số 1 Australia mùa giải này, nhưng dù thế với Perth Glory hiện nay khoảng cách đang là 4 điểm trước đối thủ xếp sau hiện nay có thể thấy được những khó khăn vẫn còn rất nhiều trước mắt với họ cho cuộc đua vô địch mùa này bởi vậy họ cần có những tiếp tục cải thiện với chính mình hiện nay.



    Sẽ đón tiếp Wellington Phoenix trên sân nhà vòng đấu thứ 17 này Perth Glory đang có phần được đánh giá cao trước đối thủ ở mức tỷ lệ châu Á -0.5/1 hiện nay. Đây là mức tỷ lệ cho thấy được giới chuyên môn đang đánh giá cao khả năng có được chiến thắng cho Perth Glory ở thời điểm này. Điều này cũng có thể hiểu được bởi phong độ cũng như sức mạnh Perth Glory có phần nhỉnh hơn hay cả trong quá khứ họ có được 5 lần chiến thắng và chỉ thua 3 trước đối thủ này.



    Về phần Wellington Phoenix hiện nay dù vẫn đang có được vị trí thứ 6 hiện nay nhưng có thể thấy được những khó khăn của họ ở mùa giải khi mới chỉ đem về được 7 chiến thắng cho đến thời điểm hiện nay. Không chỉ thế khoảng cách là khá an toàn với đối thủ xếp sau hiện nay với Wellington Phoenix phần nào ảnh hưởng đến tâm lý và sự quyết tâm của mình. Vì vậy các chuyên gia Bongdalu cho rằng mức tỷ lệ -0.5/1 hiện nay Perth Glory có phần đáng được tin cậy.
     

Ủng hộ diễn đàn