Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Phân tích cơ hội giành vé dự cúp C1 của MU, Chelsea, Wolves và L

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 6/7/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Thất bại của Chelsea trước West Ham hay trận thua mà Leicester phải nhận khi chạm trán Everton khiến khoảng cách giữa 4 đội từ thứ 3 tới thứ 6 giờ chỉ là một trận thắng. Chính vì thế, 2 tấm vé còn lại, cùng với Man City và Liverpool góp mặt ở cúp C1 châu Âu mùa giải năm sau sẽ là cuộc cạnh tranh vô cùng căng thẳng giữa 4 CLB, đó là: MU, Chelsea, Wolves cùng với Leicester.

    Hãy cùng Bóng Đá 365 phân tích khả năng cũng như cơ hội giành vé của các đội bóng này trong quãng đường còn lại mùa giải năm nay.

    Xem thêm: ca cuoc the thao

    LỊCH THI ĐẤU

    Nếu nhìn vào lịch thi đấu, MU là đội bóng dễ thở nhất trong quãng đường còn lại của mùa giải, bởi ngoại trừ Leicester ở vòng cuối, các đối thủ khác mà Quỷ đỏ phải chạm trán đều là những đội bóng dưới cơ, thậm chí kém xa thầy trò Ole Gunnar Solskjaer về đẳng cấp.

    Những Bournemouth, Villa, Southampton, Crystal Palace hay West Ham rõ ràng không phải là đối thủ xứng tầm với Quỷ đỏ. Vẫn biết rằng, với các đội bóng đang trong nhóm nguy hiểm như Bournemouth hay West Ham luôn rất khó chơi song chỉ cần thi đấu đúng đẳng cấp, MU hoàn toàn có thể dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm ở 5 vòng tới trước khi hành quân tới King Power của Leicester.

    Một ông lớn nhận được nhiều sự quan tâm khác là Chelsea. Trong 6 vòng còn lại của ngoại hạng Anh, thầy trò Frank Lampard sẽ phải đối đầu với 3 CLB nằm trong top 10, đó là Sheffield, Liverpool cùng với Wolves, trong đó, cuộc tiếp đón Bầy Sói trên sân nhà ở vòng đấu cuối được dự đoán là thách thức khó khăn hơn cả.

    [​IMG]

    MU và Chelsea có lịch thi đấu dễ thở hơn so với Leicester và Wolves

    Sheffield không còn mục tiêu thi đấu trong khi Liverpool đã vô địch, tuy nhiên, những cuộc so tài ấy vẫn ẩn chứa nhiều rủi ro với The Blues. Thêm vào đó, trận đấu gặp Watford – đội đang trong khu vực nguy hiểm tại vòng 33 cũng sẽ là màn so tài không dễ dàng với đội bóng thủ đô London.

    [​IMG]
    Bruno Fernandes - Sức bật mãnh liệt cho MU
    Phong độ cao của MU thời gian gần đây đang dần đưa họ tiến sát đến mục tiêu top 4, sức mạnh nào đã khiến cho đoàn quân đỏ của Solskjaer trở lại mạnh mẽ như vậy trong thời gian qua ?

    Với Leicester hay Wolves, chặng đường còn lại của họ là gian truân hơn nhiều so với 2 đại gia kể trên. Dù đang đứng thứ 3 ở bảng xếp hạng nhưng phía trước Vardy cùng các đồng đội là rất nhiều các đối thủ khó chịu, đó là: Arsenal (vòng 34), Sheffield (vòng 36), Tottenham (vòng 37) và MU (vòng 38).

    [​IMG]

    Lịch thi đấu của các đội ở các vòng còn lai

    Wolves cũng chẳng dễ chiu gì khi ngoài những Arsenal, Sheffield hay Chelsea, họ vẫn còn phải đối đầu Everton – đối thủ vừa hạ gục Leicester tại vòng 32 và đang hồi sinh mạnh mẽ dưới triều đại Carlo Ancelotti.

    Rõ ràng, nếu chỉ nhìn vào lịch thi đấu, MU cùng với Chelsea đang là những đội bóng có lợi hơn so với 2 đối thủ còn lại.

    PHONG ĐỘ THI ĐẤU

    Nếu tính tới tiêu chí này, MU cùng với Wolves “ăn đứt” 2 đối thủ còn lại. Nếu như đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang trải qua chuỗi trận cực kỳ thăng hoa với 15 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường thì Bầy Sói cũng đã không thua tại ngoại hạng Anh kể từ ngày 24/1. Rõ ràng, phong độ thi đấu ổn định là lý do giúp cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ cũng như Wolves thêm phần tự tin vào chặng đường còn lại.
     

Ủng hộ diễn đàn