Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá PSG nhắm Zaha theo dạng miễn phí

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 14/4/24.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    PSG nhắm Zaha theo dạng miễn phí, Mason Mount gật đầu với Man Utd.…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

    PSG nhắm Zaha theo dạng miễn phí

    Xem thêm: ca cuoc the thao

    Trong bối cảnh chia tay Lionel Messi và sắp tới có thể bán cả Neymar, PSG cần những đối tác mới trên hàng công cho siêu sao Kylian Mbappe. Với lối chơi đa năng, Zaha, người có thể đá trung phong hoặc dạt cánh, có hồ sơ phù hợp với các tiêu chí mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cần. Hơn nữa, chiêu mộ Zaha với giá 0 đồng cũng khiến PSG đặc biệt chú ý đến thương vụ này.

    Hiện tại, Crystal Palace vẫn mong muốn giữ chân ngôi sao số 1 của mình và đã đưa ra lời đề nghị một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm cùng mức lương lên đến 200.000 bảng/tuần – một bản giao kèo lớn nhất trong lịch sử CLB. Trong trường hợp đồng ý ở lại, Zaha sẽ bỏ túi 40 triệu bảng đến khi kết thúc hợp đồng.

    Ngoài sự quan tâm của PSG, Zaha cũng nhận được sự chú ý của nhiều đội bóng khác như Milan hay các CLB đến từ Saudi Arabia và Qatar. Được biết, lãnh đạo của Milan đã theo dõi cầu thủ người Anh này suốt một thời gian dài và sẵn sàng đưa anh về sân San Siro ngay dịp hè này.

    Barcelona ra giá khủng bán đứt Raphinha cho Arsenal

    Truyền thông Tây Ban Nha cũng đề cập rằng Barcelona nhận thức được giá trị thị trường tiềm năng của Raphinha và họ có thể cân nhắc bán cầu thủ người Brazil nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

    Theo báo cáo của tờ Sport, Barcelona đã đưa ra mức giá yêu cầu khoảng 80 triệu euro cho ngôi sao chạy cánh này. Dù vậy, vẫn còn phải xem Arsenal có sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu và liệu bản thân cựu sao Leeds United có sẵn sàng ra đi hay không.

    Theo nhận định bóng đá, Raphinha là cầu thủ có thể tạo ra khác biệt trong một tình huống cụ thể, vì vậy dễ hiểu tại sao câu lạc bộ xứ Catalan hét giá bán cầu thủ này, cũng như Arsenal dành sự quan tâm lớn.

    Mason Mount gật đầu với Man Utd

    Với việc chỉ còn một năm trong bản hợp đồng hiện tại, Mount muốn ra đi để tìm kiếm thách thức mới cho sự nghiệp. Do đó, Man Utd tiếp cận và được cho là sớm đạt được thỏa thuận cá nhân.

    Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ: “Man Utd đã gửi tin nhắn tới Mount xác nhận ý định chiêu mộ trong những ngày tới. Điều khoản cá nhân không phải là một vấn đề khi Mount muốn gia nhập đội bóng.

    Chelsea tiếp tục yêu cầu mức phí ít nhất 80 triệu euro. Đây là lý do tại sao thỏa thuận chưa có bất kỳ tiến triển nào trong tuần này nhưng thương vụ vẫn chưa khép lại.”
     

Ủng hộ diễn đàn