Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Quá trình đàm phán gia hạn của Messi đã có tiến triển

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 26/11/22.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Quá trình đàm phán hợp đồng mới của siêu sao người Argentina với Barcelona đang có nhiều tiến triển.

    Theo thư ký Robert Fernandez, Lionel Messi nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng mới với Barcelona khi quá trình đàm phán đang diễn ra rất tốt.

    Xem thêm: ty le keo ma cao

    Theo nhiều lời đồn tại Tây Ban Nha, Messi sẽ rời Camp Nou khi hợp đồng hết hạn vào năm 2018. Tuy nhiên, ông Fernandez đã tự tin khẳng định, ngôi sao người Argentina sẽ theo chân Luis Suarez và Neymar để gia hạn hợp đồng với Barcelona.

    “Quá trình đàm phán đang tiến triển rất tốt,” ông Robert Fernandez trả lời phỏng vấn RAC1. “Tôi tin rằng mình sẽ thành công với Messi như trường hợp của Suarez, Sergio Busquets và Neymar.”

    Tin Nổi Bật

    • Vén màn bí mật: Tại sao Zidane lại húc đầu vào Materazzi?
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • Lần gần nhất ĐT Italy dự World Cup là khi nào?
    • (Chính thức) Danh sách ĐT Pháp dự World Cup 2022
    • (Chính thức) Danh sách ĐT Hàn Quốc dự World Cup 2022
    “Chúng tôi sẽ tiến hành đàm phán với cả Andres Iniesta và Ter Stergen nữa. Mọi chuyện đang diễn ra ổn thỏa và tôi tin rằng họ sẽ ở lại Barcelona.”

    Messi đã ghi 28 bàn thắng trong 26 trận đấu trong mùa giải năm nay. Ông Fernandez tin rằng ngôi sao người Argentina đang đạt đỉnh cao phong độ.

    “Messi đang chơi tốt hơn so với ba năm trước. Anh ấy vẫn đang tiến bộ hằng ngày. Anh ấy có thể trình diễn ảo thuật trên sân bóng, trong bất kỳ tình huống nào.”

    “Lionel Messi là cầu thủ số một thế giới. Anh ấy sẽ thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm nữa.”Quá trình đàm phán hợp đồng mới của siêu sao người Argentina với Barcelona đang có nhiều tiến triển.

    Theo thư ký Robert Fernandez, Lionel Messi nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng mới với Barcelona khi quá trình đàm phán đang diễn ra rất tốt.Theo nhiều lời đồn tại Tây Ban Nha, Messi sẽ rời Camp Nou khi hợp đồng hết hạn vào năm 2018. Tuy nhiên, ông Fernandez đã tự tin khẳng định, ngôi sao người Argentina sẽ theo chân Luis Suarez và Neymar để gia hạn hợp đồng với Barcelona.
     

Ủng hộ diễn đàn