Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Real không giữ Varane, Chelsea khó bán người thừa

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 6/3/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Theo thông tin từ báo giới Anh, Gareth Bale từ chối đề nghị giảm lương từ phía Real Madrid. Hiện tại, cầu thủ này nhận khoảng 600 ngàn bảng/tuần, tương đương 19 tỷ đồng. Dù đang chơi cho Tottenham nhưng Gà trống chỉ phải trả 1 nửa số lương ấy. Hợp đồng của Bale với đội chủ sân Bernabeu sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau.

    Xem thêm: ty le ca cuoc hom nay


    Getty Images
    Real có thể để Varane đến MU
    Real Madrid có vẻ sẽ chấp nhận việc không thể giữ chân Raphael Varane. Hợp đồng của tuyển thủ người Pháp sẽ đáo hạn vào mùa hè 2022, nên Real Madrid sẽ cần phải bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng tới để tránh việc mất trắng cầu thủ này. Hiện tại, Man United được cho là đang quan tâm tới trung vệ sinh năm 1993 để gia cố hàng thủ của mình.


    (C)Getty Images
    MU mong Wan-Bissaka chọn ĐT Anh
    Hàng thủ đang đem đến nhiều nỗi lo cho Quỷ đỏ. Nếu hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka chọn thi đấu cho ĐTQG Congo, anh sẽ nghỉ nguyên tháng 1 năm 2022 để phục vụ đội tuyển. Do đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer hy vọng HLV Gareth Southgate sẽ sớm sử dụng anh ở cấp ĐTQG.



    Getty/Goal
    Chelsea khó bán người thừa
    Tiền vệ Ross Barkley không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea, đó là điều chắc chắn. Nhưng The Blues đang gặp khó khăn trong việc tìm đầu ra cho tiền vệ này.

    Theo đó, Aston Villa đang không mặn mà chi ra tới 35 triệu Bảng cho cựu cầu thủ của Everton. Họ sẽ chỉ chấp nhận một mức giá dưới 25 triệu Bảng để mua đứt Barkley vào kỳ chuyển nhượng hè
    tới.
     

Ủng hộ diễn đàn