Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Roony Bardghji: người hủy diệt giấc mơ Champions League của MU,

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 17/2/24.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Chàng trai 2005 đã sẵn sàng vươn mình để trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu của thế giới bóng đá.

    "Roony! Roony! Roony!"

    Bạn có thể tha thứ nếu bạn nhầm lẫn sân vận động Parken với những năm đỉnh cao của thời kỳ Wayne Rooney tại Old Trafford khi câu hát nổi tiếng đó rơi xuống từ khán đài vào đầu tháng 11. Nhưng đây không phải là một sự tưởng nhớ đến huyền thoại Manchester United; thay vào đó, các cổ động viên Copenhagen đang mỉa mai một cách thơ mộng đến các khách mời đáng kính của họ và đồng thời ca tụng nhân vật anh hùng mới của họ.

    Xem thêm: ca do the thao

    Roony Bardghji vừa ghi bàn thắng phút 87 để giành chiến thắng trước nhà vô địch châu Âu ba lần, khi mới 17 tuổi và 359 ngày. Trong khoảnh khắc đó, cậu thiếu niên đã tự đẩy mình vào ánh đèn sân khấu, ghi dấu lịch sử trong quá trình đó.


    Tên Rooney đã được ghi khắc vào huyền thoại bóng đá, nhưng người gần giống tên gọi của Wayne này dường như định sẽ đi trên con đường riêng của mình.

    Tiểu sử của Roony Bardghji
    Mặc dù mang quốc tịch Thụy Điển, nhưng cuộc đời của Bardghji bắt đầu ở Kuwait, nằm cách đó 4.000km, nơi anh sinh ra trong một gia đình người Syria. Anh đã chơi bóng đá cùng cha mình - một người hâm mộ Man Utd, do đó có tên như vậy - từ khi mới ba tuổi, nhưng hành trình của anh bắt đầu một cách nghiêm túc khi gia đình anh di cư đến Scandinavia khi anh chỉ bảy tuổi. Sau khi xuất sắc thi đấu trong các đội trẻ nghiệp dư ở phía nam Thụy Điển, anh đã được Malmö chọn mua vào năm 2019.

    Ngay lập tức được xác định rằng cậu bé 14 tuổi kia có thể cạnh tranh với các cầu thủ lớn, và anh sau đó được đưa vào đội U19 của câu lạc bộ - một bước tiến không làm anh nao núng chút nào.

    "Điều chủ yếu ấn tượng tôi là tinh thần ham học hỏi và tập luyện của anh ấy," huấn luyện viên U19 Malmö, Jeffrey Aubynn, nói với Sportexpressen. "Sau đó, anh ấy có những phẩm chất về kỹ thuật, hiểu biết về trò chơi và cách anh ấy kết hợp với đồng đội ở một mức độ vô cùng cao, xem xét đến tuổi của anh ấy."

    Nhưng Bardghji không chỉ thu hút sự chú ý của huấn luyện viên. Anh chỉ gắn bó với Di Blae trong một năm trước khi bị Copenhagen, câu lạc bộ hùng mạnh của Đan Mạch và là hàng xóm của Malmö qua cầu Oresund, mời sang - một thỏa thuận u ám liên quan đến một khoản tiền ký hợp đồng khổng lồ và được cho là vi phạm tất cả các quy tắc không chính thức về chuyển nhượng cầu thủ trẻ.


    Người trẻ tiếp tục duy trì tư cách là cầu thủ U19 tại Copenhagen, và đến năm 2021, anh đã làm đủ để được triệu tập vào đội hình một của HLV Jess Thorup.

    Quy định của Superliga Đan Mạch không cho phép cầu thủ ra mắt đội một cho đến khi họ đủ 16 tuổi, và Thorup không mất thời gian để đưa Bardghji vào đội hình xuất phát trong trận gặp AGF chỉ sau sáu ngày từ sinh nhật thứ 16 của anh, biến anh trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử FCK.

    Một tuần sau đó, trong trận đấu với AaB, Bardghji đã viết thêm một trang sử và thực sự khẳng định bản thân tại câu lạc bộ lớn nhất Đan Mạch.
     

Ủng hộ diễn đàn