Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Sự ra đi của Beckham chính là mấu chốt khiến Giggs giữ trọn tình

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 23/5/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales từng có cơ hội để làm mới sự nghiệp bên ngoài biên giới nước Anh song đã quyết định ở lại sau sự ra đi của Becks.
    Ryan Giggs thừa nhận việc David Beckham chuyển tới Real Madrid vào mùa Hè 2003 đã ảnh hưởng rất lớn tới quyết định ở lại Manchester United của anh. Trước đó, tiền vệ này đã được đại diện Italia Inter theo đuổi sát sao.

    Xem thêm: xem ty le ca cuoc

    Giggs và Beckham từng là cặp tiền vệ cánh trong mơ của Manchester United những năm cuối thập niên 1990 và đầu 2000. Với tài năng và giá trị hình ảnh của mình, cả hai nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn tại châu Âu. Tuy nhiên sau cùng chỉ có Beckham rời đi, còn Giggs quyết định gắn bó với Old Trafford đến cuối sự nghiệp.

    Chia sẻ với Sky Sports mới đây, cựu danh thủ người xứ Wales tiết lộ chính việc số 7 huyền thoại của MU chuyển tới Real Madrid là mấu chốt khiến anh ở lại mãi mãi với màu áo đỏ. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1973 từng nhận được sự quan tâm từ Inter, nhưng chưa bao giờ đẩy mạnh quá trình đàm phán.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League

    "Là một cầu thủ, bạn luôn muốn tìm kiếm những thử thách mới. Tôi luôn cảm thấy điều này ở giai đoạn bắt đầu mùa giải. Không chỉ là bảo vệ chức vô địch hay giành lại nó, chinh phục các giải đấu trong nhiều năm liền mà còn là tham vọng vô địch Champions League. Luôn có những thử thách kiểu như vậy".

    "Vào mùa Hè 2003, trước khi Beckham rời đi, tôi cũng đã có những cuộc nói chuyện về khả năng chuyển tới Inter".

    "Giải năm đó, tôi đã khởi đầu không được tốt nhưng đã kết thúc khá ổn. Đã có những cuộc thảo luận về việc một trong hai chúng tôi (Giggs và Beckham) sẽ rời đi sau mùa giải 2002/03. Và rồi sau đó David đã làm điều này".

    "Đó là thời điểm mà tôi đã ở gần nhất với ý định chia tay CLB. Nhưng tôi chưa bao giờ muốn làm điều đó. Tôi luôn muốn các thử thách ở mỗi mùa giải, và trở thành một phần trong lịch sử đội bóng mà mình rất muốn khoác áo".
     

Ủng hộ diễn đàn