Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Thắng trận “thủy chiến”, HLV Nam Định cảm ơn tấm lòng CĐV

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 18/10/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Tối qua (16/10), DNH Nam Định tiếp đón SHB Đà Nẵng ở nhóm B vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020 dưới trận mưa tầm tã do ảnh hưởng của bão số 7. Kết quả chung cuộc, đội bóng thành Nam đã giành thắng lợi tối thiểu 1-0 để có lợi thế trong cuộc đua trụ hạng.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Phạm Hồng Phú của DNH Nam Định bày tỏ niềm hạnh phúc trước tình cảm của các cổ động viên nhà đã đội mưa tới sân Thiên Trường, tiếp lửa cho ông cùng các học trò vượt qua đối thủ khó chơi.

    Xem thêm: soi keo

    [​IMG]

    DNH Nam Định vượt qua SHB Đà Nẵng sau trận thủy chiến

    [​IMG]
    Nén nỗi đau, thủ môn DNH Nam Định vẫn bắt chính trận gặp SHB Đà Nẵng
    Nén nỗi đau gia đình, thủ môn Đinh Xuân Việt của DNH Nam Định vẫn cùng đồng đội ra sân trong trận quyết chiến với SHB Đà Nẵng ở vòng 2 giai đoạn 2 V-league 2020.

    "Không một từ nào có thể diễn tả được cảm xúc của các thành viên CLB Nam Định lúc này. Chúng tôi biết ơn các khán giả đã cất công đến sân ủng hộ đội bóng dù thời tiết mưa to gió lớn. Còn lúc này chúng tôi chưa thể nói trước về việc trụ hạng, sắp tới chúng tôi còn trận làm khách trên sân Quảng Nam", HLV Phạm Hồng Phú chia sẻ.

    Ở cuộc so tài giữa Nam Định và Đà Nẵng, mưa lớn đã ảnh hưởng rất nhiều tới lối chơi của cả hai đội. Mưa bão nặng hạt khiến mặt sân vũng nước, cản trở đường bóng cũng như khả năng di chuyển và phối hợp của các cầu thủ.

    Trong tình cảnh đó, bàn thắng của trung vệ Agbaji ở phút 20 sau một tình huống lộn xộn trước khung thành là bước ngoặt quyết định cả trận đấu.

    [​IMG]

    HLV Phạm Hồng Phú gửi lời tri ân tới CĐV Nam Định đã đội mưa cổ vũ

    [​IMG]
    HLV SHB Đà Nẵng khen chiến thắng may mắn của DNH Nam Định
    Huấn luyện viên trưởng CLB Đà Nẵng – Lê Huỳnh Đức tiếp tục đổ lỗi cho yếu tố ngoại cảnh khiến đội bóng của ông phải nhận thất bại trước DNH Nam Định trên sân Thiên Trường.

    Với thắng lợi trước SHB Đà Nẵng, hiện tại, đội chủ sân Thiên Trường đứng ở vị trí thứ 12 với 17 điểm, hơn Quảng Nam 8 điểm bởi ở trận đấu sớm, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công để thua CLB Thanh Hóa với tỷ số 1-2.

    Bên kia chiến tuyến, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra thất vọng khi đội bóng của ông có lần thứ hai liên tiếp thua trận trước chủ nhà Nam Định:

    “Lẽ ra trận đấu này nên dừng ngay từ hiệp 1, bởi vì bóng không thể lăn được trên sân. Nếu mặt sân khô, chúng tôi đã có bàn thắng trước rồi. Dù sao chúng tôi cũng chấp nhận cuộc chơi, các học trò của tôi cũng chiến đấu hết sức”.
     

Ủng hộ diễn đàn