Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Tiền vệ 86 triệu bảng được khuyên chuyển đến M.U thay vì Arsenal

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 26/5/24.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Nhà báo Luis Aguilar và Mariana Fernandes của Bồ Đào Nha tin rằng bến đỗ phù hợp nhất dành cho Joao Neves là Manchester United.

    Ngôi sao 19 tuổi được định giá khoảng 86 triệu bảng. Anh là một tiền vệ phòng ngự và dược Man United theo đuổi do họ cần phải ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm chất lượng.

    Xem thêm: ty le keo truc tuyen

    Arsenal đã phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Declan Rice từ West Ham United vào mùa hè năm ngoái và cũng có một tiền vệ trung tâm dự phòng là Thomas Partey.

    Mặt khác, tại Old Trafford, tiền vệ phòng ngự được lựa chọn đầu tiên của Man Utd, Casemiro đã qua thời kỳ đỉnh cao và trải qua một mùa giải tệ hại.


    Sofyan Amrabat đến Man Utd theo dạng cho mượn từ Fiorentina vào năm ngoái nhưng thương vụ này không mang lại nhiều giá trị.

    Do đó, Neves đã được ủng hộ để ký hợp đồng với Man Utd. Nhà báo Aguilar tuyên bố anh sẽ “dễ dàng phù hợp” với Manchester United hơn là ở Arsenal.

    Đồng nghiệp Fernandes đồng ý và tuyên bố rằng Neves sẽ “ngay lập tức có một suất” trong đội hình xuất phát tại Old Trafford.

    Cần phải tính đến việc Neves sẽ bỏ lỡ suất dự Champions League nếu quyết định chuyển đến khoác áo Man Utd.Nhà báo Luis Aguilar và Mariana Fernandes của Bồ Đào Nha tin rằng bến đỗ phù hợp nhất dành cho Joao Neves là Manchester United.

    Ngôi sao 19 tuổi được định giá khoảng 86 triệu bảng. Anh là một tiền vệ phòng ngự và dược Man United theo đuổi do họ cần phải ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm chất lượng.Arsenal đã phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Declan Rice từ West Ham United vào mùa hè năm ngoái và cũng có một tiền vệ trung tâm dự phòng là Thomas Partey.

    Mặt khác, tại Old Trafford, tiền vệ phòng ngự được lựa chọn đầu tiên của Man Utd, Casemiro đã qua thời kỳ đỉnh cao và trải qua một mùa giải tệ hại. Sofyan Amrabat đến Man Utd theo dạng cho mượn từ Fiorentina vào năm ngoái nhưng thương vụ này không mang lại nhiều giá trị.Do đó, Neves đã được ủng hộ để ký hợp đồng với Man Utd. Nhà báo Aguilar tuyên bố anh sẽ “dễ dàng phù hợp” với Manchester United hơn là ở Arsenal.
     

Ủng hộ diễn đàn