Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Tiếp đón Chelsea, Solskjaer quyết tâm phá “dớp” sân nhà

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 26/10/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Ở mùa giải năm nay, Old Trafford dường như không còn là điểm tựa của MU khi cả 2 trận thua của Quỷ Đỏ (1-3 trước Crystal Palace và 1-6 trước Tottenham) đều diễn ra tại đây. Trước cuộc tiếp đón Chelsea, HLV Solskjaer hạ quyết tâm thay đổi thành tích đáng buồn.

    Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Na Uy khẳng định vấn đề chỉ nằm ở mặt tinh thần, đồng thời lý giải rằng việc bị gò bó ở nhà nhiều do ảnh hưởng của Covid-19 khiến các cầu thủ thường chơi tốt hơn khi thi đấu xa sân nhà.

    Xem thêm: ca do the thao

    [​IMG]

    HLV Solskjaer tự tin phá dớp sân nhà ở cuộc tiếp đón Chelsea

    [​IMG]
    Greenwood nghi bị “trừng phạt”, Solskjaer nói điều bất ngờ
    HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng bác bỏ tin đồn sao trẻ Mason Greenwood không được ra sân vì… vi phạm nội quy tại MU.

    “Sự nhất quán đến từ tư duy. Chúng tôi biết chúng tôi có những cầu thủ tài năng. Như tôi đã nói khá nhiều lần, chúng tôi chỉ cần tôn trọng những điều cơ bản trong bóng đá là sẽ có khả năng vượt lên”

    “Nếu các cầu thủ duy trì điều đó - giống như chúng tôi đã làm trong 2 trận đấu trước, như các số liệu thống kê đã hiển thị - thì đột nhiên chúng tôi tạo ra cơ hội. Chúng tôi cần phòng thủ như một đội”

    [​IMG]

    MU đã thua cả 2 trận sân nhà ở mùa giải năm nay

    “Chúng tôi không thể để thủng lưới nhiều bàn như trước vì chúng tôi sẽ ghi bàn, chúng tôi sẽ tạo ra cơ hội và tận dụng nó. Đó là tư duy chúng tôi cần có trong mỗi trận đấu. Tất nhiên, chúng tôi có những cách chơi khác nhau”

    [​IMG]
    Mata nhắn nhủ Lampard trước ngày tái ngộ ở đại chiến MU - Chelsea
    Trước thềm ngày tái ngộ ở trận đại chiến MU - Chelsea trong khuôn khổ vòng 6 giải Ngoại hạng Anh, thông qua United Daily, Juan Mata đã có đôi lời nhắn nhủ tới người đồng đội cũ Frank Lampard.

    "Bên cạnh đó là sự chuẩn bị. Sau Covid-19, chúng tôi đã ở nhà, chúng tôi có những thói quen khác nhau khi thi đấu. Tôi chỉ cần xem xét mọi thứ, cách các cầu thủ chuẩn bị, bởi vì nó được chú ý là đội bóng chơi tốt hơn khi làm khách”.

    Sau thất bại tủi hộ 1-6 trước Tottenham ngay tại Old Trafford, MU đã có thắng lợi tưng bùng 4-1 trước Newcastle ở vòng 5 Ngoại hạng Anh và bất ngờ đánh bại PSG ngay trên đất Pháp ở vòng bảng UEFA Champions League.

    Tới đây, cuộc tiếp đón Chelsea sẽ vô cùng ý nghĩa với thầy trò HLV Solskjaer. Trận đấu giữa MU và Chelsea ở vòng 6 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 23h30 tối nay 24/10.
     

Ủng hộ diễn đàn