Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Tôi chưa từng gặp ai như bầu Đệ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 21/3/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Chân ướt chân ráo đến Việt Nam sau nhiều năm chơi bóng tại châu Âu, song Josip Balic hiện đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

    Xem thêm: tip bong da mien phi

    Tháng 1/2020, Josip Balic đã quyết định rời châu Âu để bắt đầu chuyến hành trình mới đến Việt Nam, với Thanh Hóa là điểm dừng chân đầu tiên.

    Sau hơn 8 tháng chơi bóng và sinh hoạt tại dải đất hình chữ S, tiền vệ người Croatia mới đây đã dành cho GOAL một cuộc phỏng vấn xoay quanh cuộc sống thường nhật tại CLB Thanh Hóa, những ấn tượng ban đầu về giải đấu cũng như về bóng đá Việt Nam.

    “Ngay từ những ngày đầu, tất cả mọi người đều tỏ ra rất thân thiện”
    Sau nhiều năm chinh chiến tại châu Âu, Balic đã quyết định sang Việt Nam chơi bóng. Trong quãng thời gian đầu tại đây, anh đã phải đối mặt với những khó khăn gì?

    Cuộc sống ở Việt Nam rất khác biệt so với châu Âu, từ nền văn hóa, đồ ăn, xe cộ… Nhưng tôi không mất nhiều thời gian để thích nghi với lối sống nơi đây.


    Ngay từ những ngày đầu tiên sinh hoạt cùng đội bóng, mọi người đều tỏ ra thân thiện với tôi. Vì thế, tôi đã không gặp bất kỳ khó khăn gì trong việc hòa nhập với mọi người.

    Tôi là một người thích sự trải nghiệm. Tôi đã chơi bóng tại 5 quốc gia, nhưng đây là lần đầu tiên tôi sang châu Á. Đến lúc này, tôi cảm thấy vô cùng đúng đắn với quyết định này.


    Anh đánh giá thế nào về cơ sở vật chất tại Thanh Hóa? Điều này liệu đã đáp ứng đủ nhu cầu tập luyện của các cầu thủ?

    Cơ sở vật chất ở đây vẫn còn hạn chế. Mặt cỏ không phải lúc nào cũng trong tình trạng tốt nhất, ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi phối hợp nhỏ của các cầu thủ.

    Tuy nhiên, tôi nghĩ đội bóng nên có thêm một sân tập nữa. Điều này sẽ giúp quá trình bảo dưỡng mặt cỏ được đảm bảo hơn.

    Anh nghĩ sao về CĐV Thanh Hóa nói riêng và V.League nói chung?

    Tôi phải nói rằng, họ rất tuyệt vời. Các CĐV luôn theo chân đội bóng ngay cả khi chúng tôi phải thi đấu trên sân khách. Đây chính là điểm tôi rất thích ở bóng đá Việt Nam.

    Khi còn chơi bóng ở châu Âu, tôi cảm thấy đây là một điều khá xa vời. Ở một vài trận đấu, chúng tôi dường như phải chơi bóng trên sân vắng khán giả vậy.
     

Ủng hộ diễn đàn