Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Trở về từ Hà Nội, CLB Bình Phước tự cách ly phòng COVID-19

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 31/5/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Trong những ngày qua, các cầu thủ của Bình Phước đã thực hiện tự cách ly để đề phòng nguy cơ lây lan COVID-19.
    Theo kế hoạch ban đầu, trận đấu giữa Phố Hiến và Bình Phước trong khuôn khổ vòng đấu đầu tiên giải hạng Nhất Quốc gia 2020 sẽ diễn ra vào ngày 14/3.

    Xem thêm: ca do the thao

    Tuy nhiên, ngay trước ngày diễn ra trận đấu, Ban tổ chức đã ra quyết định tạm hoãn theo yêu cầu của Tổng cục TDTT, trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp tại Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung.

    Vào thời điểm ấy, đội bóng của HLV Nguyễn Minh Phương đã có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận khai mạc. Vậy nên họ đã có trận đấu tập với đội chủ nhà rồi mới quay lại Bình Phước. Sau khi trở về, lãnh đạo trung tâm thể thao Bình Phước đã đề nghị các thành viên đội bóng tự cách ly trong vòng 14 ngày, nhằm đề phòng dịch bệnh có thể bất ngờ phát tác.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League
    Xe chở các cầu thủ được khử trùng ngay sau khi về từ Hà Nội.
    Chia sẻ về kế hoạch chống dịch, HLV Nguyễn Minh Phương cho biết: “Các cầu thủ của chúng tôi đều cảm thấy thoải mái trong việc tự cách ly này, bởi các em biết điều ấy là tự bảo vệ cho bản thân và những người thân.

    Nói cách ly cho vui, chứ thật sự chỉ là hạn chế đi ra ngoài và tránh tiếp xúc với mọi người thôi. Hiện mỗi ngày chúng tôi chỉ tập một buổi để duy trì, hy vọng dịch bệnh sẽ sớm trôi qua, mọi người bình an để giải đấu tiếp tục”.

    Trong khoảng một tuần vừa qua, các thành viên của đội được sắp xếp ở riêng, không tiếp xúc với các đội thể thao khác, đi tập bằng lối riêng, ăn uống đều có người mang tới tận phòng. Việc cách ly sẽ kéo dài tới cuối tuần này.
     

Ủng hộ diễn đàn