Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Vì Covid-19, U22 Việt Nam hủy bỏ tham dự giải Toulon Pháp

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 25/10/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Theo kế hoạch ban đầu, để chuẩn bị cho hành trình bảo vệ tấm HCV bóng đá nam Sea Games 31, U22 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo sẽ tham dự giải giao hữu có tên là Toulon tại Pháp diễn ra từ ngày 23/12/2020 đến 7/1/2021 với sự góp mặt từ 12 đội.

    Xem thêm: soi keo

    Toulon Cup là giải đấu được xem như “World Cup thu nhỏ” khi nơi đây từng là nơi ươm mầm cho các ngôi sao lẫy lừng của bóng đá thế giới như: Cristiano Ronaldo, Alan Shearer, Thierry Henry, Tammy Abraham hay James Rodriguez.

    Vì thế, đây được coi là cơ hội để HLV Park Hang Seo cùng các học trò có thể rèn luyện cũng như thử lửa để đánh giá sức mạnh đội bóng nhằm sẵn sàng cho hành trình bảo vệ tấm HCV Sea Games 31. Dù vậy, theo những diễn biến mới nhất, VFF đã ra quyết định xin rút lui U22 Việt Nam khỏi giải đấu này.

    [​IMG]

    Do lo ngại về những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19

    [​IMG]
    Đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam chốt lịch tập trung
    ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 6-28/12. Trong khi đó, U22 Việt Nam tập trung 2 đợt, từ 2/11 đến 9/11/2020; 20/12 đến 28/12/2020.

    Lý do là bởi, hiện tại ở châu Âu, đặc biệt là Pháp, dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành và có những diễn biến rất phức tạp. Vì thế, liên đoàn bóng đá Việt Nam lo ngại rằng việc để các cầu thủ trẻ tham dự giải Toulon có thể khiến các thành viên trong đội có nguy cơ nhiễm bệnh. Dù cho yếu tố cọ xát để nâng cao trình độ chuyên môn là rất quan trọng song sức khỏe của các cầu thủ đội bóng mới là điều quan trọng hơn cả.

    Với việc không thể tham dự giải đấu “World Cup thu nhỏ”, U22 Việt Nam sẽ chỉ có thể tập trung trong nước cùng thời điểm với đội tuyển quốc gia để thi đấu nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Trong khi đó, việc thầy trò Park Hang Seo xin rút khỏi giải đấu sẽ khiến ban tổ chức phải tìm kiếm đội bóng thay thế cho chúng ta.

    [​IMG]

    U22 Việt Nam sẽ không tham dự giải Toulon Pháp diễn ra vào tháng 12

    [​IMG]
    Toulon Pháp - giải đấu mà thầy Park và U22 Việt Nam tham dự có gì đặc biệt?
    Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam tham dự giải Toulon ở Pháp để chuẩn bị cho hành trình bảo vệ HCV bóng đá nam Sea Games 31. Vậy giải đấu nói trên có gì đặc biệt?

    Đã có 10/12 đội xác nhận tham dự Toulon (Pháp). Với U22 Việt Nam, ngoài nhiệm vụ bảo vệ huy chương vàng Sea Games 31, chúng ta còn hướng tới một mục tiêu xa hơn đó là vượt qua vòng loại U23 châu Á 2020 – giải đấu mà thầy trò Park Hang Seo từng giành ngôi á quân vào năm 2018.
     

Ủng hộ diễn đàn