Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Vì sao Pep chưa giục Man City mua Eberechi Eze?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 18/8/24.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Mặc dù Txiki Begiristain là một trong những giám đốc thể thao giỏi nhất thế giới bóng đá, nhưng sẽ là khôn ngoan nếu ông tham khảo ý kiến của Pep Guardiola trước khi ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào.

    Xem thêm: ca cuoc the thao


    Guardiola là một trong số ít những nhà quản lý không bó buộc mình với bất cứ cầu thủ nào. Sau khi Manchester City giành cú ăn ba vào năm 2023 bằng cách sử dụng cặp đôi chạy cánh Bernardo Silva và Jack Grealish, ít người nghĩ họ sẽ mua cầu thủ chạy cánh chất lượng ngay mùa hè đó. Tuy nhiên, City đã đưa về Jeremy Doku.

    Doku đã ra sân trong 18 trận đấu tại Premier League và nếu không phải vì chấn thương giữa mùa giải, anh có thể đá chính nhiều trận hơn trong chiến dịch ra mắt của mình, mặc dù đã gia nhập đội bóng xuất sắc nhất nước Anh khi còn là một cầu thủ trẻ.

    Pep Guardiola là nhân vật quan trọng hàng đầu tại Sân vận động Etihad khi bàn về việc ký hợp đồng với cầu thủ mới vì ngay cả khi bắt đầu mỗi mùa giải, ông dường như đã thực hiện những điều chỉnh về mặt chiến thuật. Mặc dù mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng là cầu thủ giỏi, nhưng người đó có thể không phù hợp với chiến thuật đã điều chỉnh của Pep.

    Vào tháng 7, có thông tin cho rằng Manchester City muốn có Eberechi Eze như một trong những bản hợp đồng mùa hè của họ, họ được cho sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu bảng Anh. Tháng trước, nhà báo Ben Jacobs cũng đưa tin rằng City là ứng cử viên sáng giá nhất cho chữ ký của Eze.


    Vị thế của cầu thủ 26 tuổi này trong làng bóng đá Anh dường như đang tăng lên. Việc tiền đạo của Crystal Palace được chọn vào đội hình 26 cầu thủ của Anh tham dự Giải vô địch châu Âu là minh chứng cho điều đó.

    Nhưng GiveMeSport đã tuyên bố rằng lý do khiến Pep Guardiola do dự về sự xuất hiện của Eze tại Manchester City là vì ông đã có Bernardo và Phil Foden là những lựa chọn cho vị trí tiền đạo cánh phải. City dự kiến sẽ trả 60 triệu bảng Anh cho điều khoản giải phóng hợp đồng của Eze cùng với các khoản phụ phí khác trong tương lai nếu họ quyết định chiêu mộ cầu thủ sáng tạo này.


    Có vẻ như sự hiểu biết của Guardiola về đội hình của mình cũng như phản hồi của ông về thương vụ tiềm năng này đã khiến City từ bỏ sự cám dỗ đối với một trong những cầu thủ thú vị nhất của Premier League.

    Eberechi Eze không phải là ưu tiên của Man City, đặc biệt là sau động thái của Savinho. Trước khi Savinho được Manchester City ký hợp đồng, có thể lập luận rằng họ đang thiếu một cầu thủ có thể chơi ở cả hai cánh. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil này có rất nhiều kinh nghiệm ở cả hai cánh. Do đó, sự do dự của Pep Guardiola trong việc ký hợp đồng với Eberechi Eze là có cơ sở.
     

Ủng hộ diễn đàn