Chuyên Sâu Kiến Thức Cơ Bản Về Da

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi dong3c, 28/11/20.

  1. dong3c

    dong3c Mới đăng kí

    Để biết cách chăm sóc tốt cho làn da của mình đẹp. Thì đầu tiên phải nắm bắt cơ bản về làn da của mình hiện tại như thế nào. Hãy cùng tham khảo bài viết ngay dưới đây để có thêm kiến thức cơ bản về da mà ai cũng nên biết.
    Chi tiết cơ bản cần biết về da
    Đằng sau một làn da khỏe mạnh, mịn màng đó chính là cả một quy trình chăm sóc khoa học. Để có thể lên một kế hoạch chi tiết về quá trình chăm sóc da. Cần phải có kiến thức cơ bản về da. Làn da thông thường của mỗi người sẽ gồm 3 lớp chính: Lớp biểu bì, lớp bì và lớp mỡ dưới da. Và cùng với đó là các nang tuyến mồ hôi, tuyến bã nhờn nó cũng đóng vai trò tổng thể cho làn da.
    - Lớp biểu bì: Trong lớp biểu bì sẽ có các lớp đáy, lớp tế bào gai, lớp hạt, lớp bóng, lớp sừng.
    - Lớp bì: Sẽ gồm lớp đáy, lớp lưới. Đối với phần này có các sợi collagen, sợi đàn hồi và các mô liên kết. Giúp cho da có độ khỏe mạnh, linh hoạt mang đến sự trẻ trung hơn cho da.
    -Lớp mỡ dưới da: Đối với lớp này ở phía trong cùng, nó sẽ sản sinh ra một năng lượng cho cơ thể. Đồng thời hoạt động như một tấm cách nhiệt cho cơ thể.
    Phân loại cho làn da

    [​IMG]
    Các loại da mặt có bản
    Thông thường làn da sẽ có 5 loại cơ bản

    - Da thường: Đối với những ai có làn da thường nó sẽ không có độ bóng hay không có xu hướng bị nứt nẻ hay bong tróc. Chỉ cần áp dụng một số quy trình chăm sóc da đúng cách là có thể giữ cho làn da rạng rỡ và khỏe mạnh.
    - Da khô: Biểu hiện da khô rất dễ thấy, vào những thời điểm hanh khô làn da bị bong tróc, nứt nẻ. Ưu điểm của da khô là hạn chế được tình trạng mụn xuất hiện. Nhưng nó lại có dấu hiện lão hóa và nếp nhăn cao.
    - Da nhờn: Được miêu tả là loại da dễ sản sinh quá nhiều dầu. Sự sản sinh quá mức nó khiến cho sự bài tiết bã nhờn dư thừa. Da nhờn rất dễ nhận biết và cũng gây ra lỗ chân lông to. Khiến cho mụn dễ dàng xuất hiện nhất.
    - Da nhạy cảm: Một trong những loại da khó chăm sóc nhất. Loại da này có thể khiến cho da dễ bị dị ứng, nổi mẩn đỏ.
    - Da hỗn hợp: Là loại da khác nhau trên khuôn mặt. Nó vừa xuất hiện da khô và da nhờn trên mặt. Cũng là loại da phổ biến nhất, nhưng nó cũng rất khó điều trị.
    Nếu bạn đã nắm rõ được kiến thức cơ bản về da. Thì hãy lên một quy trình chăm sóc da phù hợp nhất. Còn nếu đang tìm kiếm dòng sản phẩm làm đẹp, hãy về với 3C đơn vị chuyên gia công mỹ phẩm uy tín.
    Hotline: 0978 621 099 hoặc website: https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/
     

Ủng hộ diễn đàn