CLB Xứ Thanh lọt vào vòng 2 Cup Quốc gia

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi louiskai, 26/5/20.

  1. louiskai

    louiskai Mới đăng kí

    Lần lượt Hoàng Vũ Samson cùng Hoàng Đình Tùng lập công đưa CLB Thanh Hóa vào vòng 2 Cup quốc gia trong trận thắng 2-1 trước CLB Phố Hiến để vượt qua vòng loại Cup Quốc Gia chiều 25/05.

    Dù không được sử dụng cầu thủ ngoại (do đá với đội hạng dưới), Thanh Hoá vẫn sở hữu đội hình chất lượng hơn, với những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm chinh chiến ở V-League như Hoàng Đình Tùng, Lê Văn Thắng hay Nguyễn Minh Tùng... Đội bóng xứ Thanh vẫn được sử dụng một cầu thủ nhập tịch là Hoàng Vũ Samson, chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử V-League. Ty le keo nha cai Trong trận play-off tháng 10/2019 để giành suất đá V-League 2020, họ từng đánh bại chính Phố Hiến (1-0).

    [​IMG]
    Tuy nhiên, Thanh Hoá khởi đầu chật vật. Cả hiệp một, đội bóng của bầu Đệ chỉ tạo được hai cơ hội ăn bàn. Đầu tiên là pha tranh thủ đá phạt nhanh tinh quái của Đình Tùng đưa bóng đi chệch cột dọc, và tiếp đến là pha lao về cản phá suýt thành bàn phản lưới của Văn Hoà.

    Nhan dinh bong da hiệp hai, HLV Fabio Lopez tung Thành Long và Hữu Dũng vào sân. CLB Thanh Hoá nhờ đó chơi khởi sắc hơn khi kiểm soát bóng tốt tuyến giữa. Và chính Thành Long là người châm ngòi cho tình huống dẫn tới bàn mở tỷ số phút 57. Anh chọc khe để Văn Thắng thoát xuống đáy bên cánh phải, đón bóng và tạt vào chuẩn xác cho Hoàng Vũ Samson đánh đầu thành bàn.

    Sau bàn thua, HLV Hứa Hiền Vinh chơi "canh bạc tất tay tài xỉu bóng đá", tung thêm những cầu thủ có thiên hướng tấn công như Quang Vinh, Ngọc Tiến vào sân, chuyển sang đá 4-4-2. Tuy nhiên, Phố Hiến không tạo ra sức ép đủ lớn để gây cho khó khăn cho đội khách. Thế nhưng, đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng, họ lại có bàn gỡ hoà. Thủ môn Thanh Diệp mất tập trung, giật mình và đấm hụt bóng, để cú đá phạt góc của Lâm Thuận đi thẳng vào lưới.

    Sự tập trung trong phòng ngự ở cuối trận là vấn đề lớn của Thanh Hoá mùa này. Trước bàn thua này, họ nhận thất bại cùng với tỷ số 0-1 trước CLB Hải Phòng và CLB TP HCM tại V-League với những bàn thua ở phút 82 và phút 90+3.

    Trọng tài bàn báo trận đấu giữa Phố Hiến và Thanh Hoá có năm phút bù giờ. Hết thời gian này, trận đấu vẫn hoà 1-1. Tuy nhiên, trọng tài chính Hoàng Thanh Bình vẫn cho đá thêm một phút vì có những pha câu giờ trên sân.

    Và khi mà hai đội đã chuẩn bị danh sách đá luân lưu thì Thanh Hoá kiếm được bàn ấn định tỷ số 2-1. Tận dụng sự chần chừ của hậu vệ chủ nhà, Văn Thắng lao vào dứt điểm. Thủ môn Thanh Tùng không thể bắt dính. Đình Tùng rất nhanh băng vào, bình tĩnh giữ bóng, lừa thủ môn đối phương rồi ghi bàn chỉ 15 giây trước khi trọng tài thổi còi hết giờ. Chiến thắng này giúp Thanh Hoá vào vòng 1/8.
     

Ủng hộ diễn đàn