Clé De Peau Beauté Essential Refining Essence

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu24, 11/6/21.

  1. thu24

    thu24 Mới đăng kí

    Clé De Peau Beauté Essential Refining Essence

    Tuyệt vời để kiểm soát vùng chữ T sáng bóng dưới nhiệt độ nóng, lắc để kích hoạt tinh chất xoáy giúp làm mịn và đều màu da, thu nhỏ lỗ chân lông với Surface Refining Complex EX. Với các tạp chất và lỗ chân lông được làm sạch, Illuminating Complex EX với các thành phần tơ tằm và ngọc trai quý giá giúp làm đều màu da, giảm các dấu hiệu mệt mỏi và căng thẳng do môi trường cho làn da mờ và mềm mại. Tinh chất này cũng giúp làm tươi trẻ làn da, kiểm soát lượng dầu thừa nhờ Bột hấp thụ bã nhờn. Vì lý do này, tốt nhất bạn nên vỗ nhẹ lên da với sản phẩm để giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông ngay lập tức. Kết thúc bằng cách quét nó lên da để tái cấu trúc da và tái tạo làn da.

    Josh Rosebrook Hydrating Accelerator Moisturizing Facial Mist

    Bất kỳ người yêu thích làn da đẹp sạch nào đáng cân nhắc của họ trong phương pháp điều trị thích ứng đều được coi là Josh Rosebrook là vẻ đẹp hàng đầu của họ phải có. Máy gia tốc dưỡng ẩm làm mát da đình đám này không chỉ là một loại toner hay sương mù, đặc biệt là trong thời tiết nóng bức ở Đông Nam Á. Công thức với một loạt các loại thực vật hữu cơ, chất chống oxy hóa và thuốc chống viêm thảo dược, nó hồi sinh và dưỡng ẩm ngay cả những làn da nhạy cảm và nóng tính nhất, và là một điểm nhấn đặc biệt với gua sha-nghiêng: sương mù + một chút huyết thanh hoặc dầu + công cụ gua sha của bạn = thiên đàng thứ bảy. Toe-quăn tốt. Chủ nhật tự chăm sóc được sắp xếp. Sử dụng nó trước bước dưỡng da, để trang điểm, kích hoạt mặt nạ đất sét bột, hoặc suốt cả ngày để làm dịu, nuôi dưỡng và bổ sung dưỡng chất cho da. Lưu ý cho người mới bắt đầu: họ nói 'sương mù tự do', chúng tôi nói 'làm mưa làm gió' và làn da của bạn sẽ yêu bạn vì điều đó.

    Tinh chất làm sáng cô đặc Caudalie Vinoperfect

    Được yêu thích tại các hiệu thuốc ở Pháp, tinh chất này điều trị bốn loại sắc tố làm xỉn màu da, bao gồm tàn nhang do tiếp xúc với tia cực tím và ô nhiễm không khí, viêm và sẹo do mụn trứng cá, đốm đồi mồi và nám da do mang thai hoặc liên quan đến hormone. Tinh chất này giúp loại bỏ vết xỉn màu và da chết để tăng cường độ sáng với chiết xuất hoa mẫu đơn trắng và nước nho đặc trưng của nó để dưỡng ẩm và làm dịu da, mang lại kết quả tức thì, đã được chứng minh lâm sàng trong việc điều chỉnh vết thâm và làm đều màu da.

    Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion

    Tinh chất trong kem dưỡng da này có chứa chất dinh dưỡng vi lượng và giàu peptide lên men sinh học để kích thích sự đổi mới tế bào, làm dịu kích ứng để năng lượng của da được hướng đến việc tái tạo và tự sửa chữa. Nó cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại và mịn màng, đồng thời trông mờ và rạng rỡ.

    Origins Mega Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion

    Nhằm mục đích bảo vệ một trong những tuyến phòng thủ đầu tiên của da, hệ vi sinh vật, Origins khai thác prebiotics từ nấm Reishi với công nghệ probiotic Lactobacillus để tăng cường sức mạnh và tăng cường hàng rào bảo vệ của da, đồng thời làm dịu và làm dịu da mẩn đỏ, viêm và kích ứng. Reshi, được coi là 'Nấm của sự bất tử', từ lâu đã được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc để tăng tuổi thọ, trong khi nấm Chaga lên men, 'Vua của các loại nấm' cung cấp thêm 28% sức mạnh chống kích ứng. Cuối cùng, nấm Corprinus, được gọi là 'Nấm Tiên Chúa', giúp giảm căng thẳng tức thì cho làn da căng thẳng.

    Xem thêm: phương pháp treo chân mày

    Xem thêm: phương pháp treo chân mày

    Xem thêm: món ngon rẻ tại Đắk Lắk
     

Ủng hộ diễn đàn