CÓ CÁCH TỰ NHIÊN ĐỂ TĂNG KÍCH THƯỚC NGỰC KHÔNG?

Chủ đề thuộc danh mục 'Giầy Dép' được đăng bởi camnangungthu, 9/7/21.

  1. camnangungthu

    camnangungthu Thành viên cấp 1

    Bạn đã từng mọi mod trong bộ sách - áo trong nâng ngực, miếng đệm silicon, thậm chí là trang điểm tạo đường viền - nhưng không hiểu được điều đó: bạn không sử dụng rộng rãi với kích cỡ bộ ngực của chính mình. Họ không may ăn mặc quần áo theo cách thức bạn muốn. Chúng nhỏ một cách không phẳng phiu đối chiếu phần còn sót lại của cơ thể bạn. kích thước của nó khiến bạn tự giác với mọi công ty đối tác thân thiết. bất cứ bạn làm gì để ngực trông lớn hơn trong cuộc đời hàng ngày, điều bạn chắc chắn muốn là tăng form size ngực của chính bản thân mình vĩnh viễn.

    cách tăng vòng 1 an toàn

    giải phẫu nâng ngực là lời giải đáp minh bạch, nhưng nó cũng đều có vẻ phức hợp. chọn lựa trên top google về các phương pháp tăng size ngực mà dường như không cần giải phẫu hoàn trả một số kết quả và thật dễ dàng để nghĩ rằng các phương án ngay tại nhà là một cách tốt để bước đầu. Tuy nhiên, bạn có thể đang chơi một cuộc chơi nguy khốn: rất tốt, các bạn sẽ có cơ ngực mạnh hơn chứ không phải nhiều thứ khác, và tệ nhất, chúng ta có thể gây hư tổn nghiêm trọng cho sức lực của mình với những tinh giảm về ăn uống hoặc thức ăn bổ sung không được kiểm chứng. Trong bài đăng này, bên tôi đã tụ hội Bác Sỹ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên gia, tấn sĩ Kahlil Andrews 'thực hiện 1 số ít phương án tự làm để cải thiện ngực.

    tập thể dục thể thao để làm được bộ ngực to hơn

    1 số ít nguồn tin cho là luyện tập vòng một để giúp ngực bạn lớn hơn. Lời khuyên này sẽ không đa số ngược hướng - vùng ngực của mình nằm bên dưới mô vú và đối với việc xây dựng cân nặng cơ ở khu vực này về mặt lý thuyết sẽ làm tăng thêm khoảng không gian cho ngực của mình.

    Tuy nhiên, có hai sự việc đáng kể khi làm to ngực theo cách này. bước đầu tiên, cần mà hơn nữa một đôi lần chống đẩy để tạo ra khác nhau đáng kể về form size của pecs của bạn. bạn sẽ cần để nhiều giờ tại phòng tập luyện thể dục thể thao với các bài tập và thiết bị chuyên dùng lúc đầu phân biệt bước ngoặt về hình dạng của bản thân mình. Và thứ 2, thêm trọng lượng cơ không như làm to ngực của mình. Loại mô các bạn sẽ thêm vào cơ thể sẽ không còn tạo nên vẻ dẻo quẹo, dẻo dai, đầy đặn và có hình chiếu; không chỉ vậy, nó sẽ hệt như cơ bắp bền bỉ và sẽ hình như rộng hơn và phẳng hơn trên thành ngực.

    Ăn những thực phẩm này để tăng kích cỡ ngực

    khuyến nghị về chế độ ăn uống để nâng cao ngực thường dựa trên mối liên hệ giữa nội tiết tố và kích thước ngực. sáng tạo, hormone sinh dục nữ như estrogen là 1 khía cạnh được hiểu đến trong công việc xác minh thể tích vú. một số blog về sức lực và sức khỏe tự nhiên lựa chọn các nghiên cứu chỉ ra rằng một loại thực phẩm hoặc thành phần chắc chắn rất có thể tăng mức estrogen và sử dụng chứng cứ đó để ý kiến đề nghị biến hóa thực đơn để hỗ trợ cho ngực của bản thân lớn hơn.

    Có một vài lỗ hổng trong logic này. ban đầu, estrogen bao gồm tương tác đến kích thước ngực trong quá trình cải tiến và phát triển của ngực. Mức độ estrogen cao hơn khó có thể tạo ra bất cứ sự so sánh lâu hơn nào về form size của bộ ngực cách tân và phát triển phần lớn. thứ 2, ít hoặc không có bộ phận nào trong những này có liên quan chắc chắn tới việc xếp đặt estrogen hoặc size ngực đồng điệu. Nhiều nghiên cứu được trích dẫn bởi loại bài báo này đó là thời gian ngắn, được áp dụng trên độ lớn mẫu nhỏ hoặc tạo thành kết quả không ổn định. Và thứ ba, có rất hiếm bằng cớ cho thấy thêm việc hấp thụ các dưỡng chất tăng tốc estrogen băng qua quá trình ăn ngon ăn uống hàng ngày là 1 trong cách tác dụng để tác động đến mức hormone.

    Từ quan điểm của 1 nhà cung cấp hình thức dịch vụ chăm lo sức lực được cấp giấy phép, loại Lời khuyên này gây hiểu lầm và có khả năng gây hại. Điều quan trọng nguyên nhân là một số duyên do để làm theo một ăn uống mạnh khỏe, cân bằng và biến hóa thói quen ăn uống của bạn với hy vọng ngực lớn hơn có thể ảnh hưởng đến khung hình của bạn theo một số cách không thể đoán trước. Hơn nữa, việc chuyển đổi hàm lượng estrogen của bạn - mặc khi băng qua các phương pháp “tự nhiên và thoải mái” - có khả năng gây ra các tác dụng không hề mong muốn, từ mụn trứng cá đến giai đoạn khổ sở cho đến can thiệp vào vấn đề kiểm soát chế tạo ra bằng nội tiết tố.

    Thuốc bổ sung cập nhật và kem cho ngực trông đẹp hẳn

    quảng bá cho các dịch vụ nâng ngực không phải là hiếm trên Internet, trên tập san hoặc trên quy định truyền thông xã hội. Thuốc dạng vitamin và kem bôi hoặc gel biết đến có chứa “phần tử thần kỳ” giúp ngực rộng hơn hiện giờ đang bị cám dỗ, đặc biệt là khi được hỗ trợ bởi một người có ảnh hưởng hoặc người nổi tiếng. Các căn hộ này thường có cơ chế tương tự như đề xuất về thực đơn, vận động căn cứ vào phát minh rằng hàm lượng cụ thể sẽ can hệ với khung người theo cách khiến mô vú trở nên tân tiến lớn hơn.

    Nhưng phân khúc thị phần này của thị trường thuốc nâng ngực tự nhiên và thoải mái có lẽ thâm độc hơn các giải pháp căn cứ vào các loại thực phẩm. Các dịch vụ đó thường mục đích được cung ứng bởi các nghiên cứu lâm sàng, các nhà quan tâm sự khỏe mạnh hoặc các bằng chứng hợp lý khác. ngay bây giờ, chúng là một trong phần của thị trường làm đẹp phần nhiều cảm thấy không được kiểm soát và không phải là sản phẩm sự khỏe mạnh có lí. Việc thiếu sự giám sát và đo lường chặt chẽ của một nhà hàng chính phủ nước nhà như FDA tức là họ có thể có một loạt các thành phần từ các nguồn không khẳng định. vấn đề này rất có khả năng đơn giản như một loại kem giữ ẩm rẻ tiền được bán trên thị trường như kem nâng ngực, hoặc có thể là chất bổ sung cập nhật nhiều người đang dùng có chứa các thành phần đáng ngờ như bột talc, phẩm màu tự tạo hoặc các chất hóa học rất có khả năng gây hư tổn. tốt nhất có thể chúng ta nên tránh những căn hộ này bằng mọi thủ đoạn.

    Tăng kích thước ngực của bạn

    Máy bơm nở ngực là một thiết bị hoạt động dựa trên lực hút để đã tích hợp bầu ngực. Nó có phát ngôn chất kích thích sự giải phóng và mở rộng mô bằng cách kéo nhiều máu hơn vào các mạch ở vùng vú, do đó làm tăng khoảng không gian chất lỏng và tạo nên ngực dường như lớn hơn. Các căn hộ này thường công cụ rằng phải có cam kết về thời điểm nghiêm chỉnh để giành được kết quả - đôi chút hao hao với sự đeo máy bơm 10 giờ hằng ngày trong vài tuần.

    ngay cả những lúc bạn cũng có thể làm theo gợi ý bằng máy bơm và đeo nó liên tiếp thời gian phù hợp, không có chứng cớ y tế nào cho thấy thêm chúng có khả năng. Hút rất có khả năng không ổn định giải phóng và mở rộng khu vực, nhưng nó cũng có thể gây đỏ, bầm tím cụ thể, đau vú hoặc các phản ứng phụ có vấn đề khác mà có khả năng không đáng để nỗ lực. cũng tương tự hàm lượng bổ sung và kem, máy bơm nở ngực cảm thấy không được FDA hoặc bất kỳ chính phủ nào đó vẻ ngoài hoặc cho phép và cảm thấy không được các chuyên gia chăm lo sức lực hoặc nghệ thuật và thẩm mỹ y tế gọi là phương pháp nâng cấp ngực hợp pháp.

    sử dụng chất béo của chính bạn để mở rộng bộ ngực của bản thân

    Nhiều người xem xét điều được coi là hiện đại nhất trong nhân loại phẫu thuật nghệ thuật và thẩm mỹ: Ghép mỡ. điều đó sự đòi hỏi một cách thức giải phẫu, nhưng nó có thể là một trong số cách "tự nhiên" để tạo ra khối lượng cao hơn ở ngực. Nói một cách dễ dàng, mỡ tự có của mình được lấy ra từ những vùng dư thừa đi qua quá trình hút mỡ, xử trí theo phương pháp diệt trùng và được tiêm lại vào lớp dưới da của bầu ngực. Ghép mỡ hay được sử dụng cho những người mắc bệnh đang cải tạo vú và nó Có thể được dùng cho những người bệnh đang tìm cách tăng kích thước của bộ ngực mà hoàn toàn không cần sử dụng mô cấy. tiêu giảm của sự việc áp dụng cách thức ghép mỡ là năng lực chuyên môn tồn tại của chính bản thân nó rất có khả năng khôn lường được khi dùng cân nặng lớn. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể cần sử dụng mà hơn nữa một quá trình để tạo ra được tác dụng mong. ngoài vấn đề hóa thành một cách thức "tự nhiên",

    khi bạn cân nhắc các gạn lọc của mình để gia công nở ngực, bên tôi có một không hai động viên bạn nên học hỏi ý kiến của BS phẫu thuật thẩm mỹ được cộng đồng phê duyệt để tìm hiểu thêm về phẫu thuật nâng ngực. bên tôi khuyến nghị Điều này không phải vì bên tôi là cơ sở giải phẫu thẩm mỹ quảng bá các bước của riêng mình, mà vì tôi ưu đãi sự bình an và chuộng của bệnh nhân. nếu đã có một lựa chọn chắc rằng hiệu quả để nâng ngực không xâm lấn hoặc ít thâm hơn nâng ngực, tôi sẽ nhiệt tình giới thiệu cho đúng người bệnh. Tuy nhiên, nâng ngực bằng túi độn vẫn luôn là tiêu chí của ngành hiện nay. Các tùy chọn khác cảm thấy không được kiểm soát và điều hành, có khả năng không an toàn và không có khả năng đem lại kết quả như bạn muốn.
     
  2. nojbitadore9814

    nojbitadore9814 Thành viên cấp 1

    The tool created to scrape and transfer Telegram groups or channels active users
    Authentication
    - Multi-account support

    - Authentication to Telegram via API credentials
    - Verification code confirmation through Telegram app
    - User Adder
    [​IMG]

    - Import list of scraped users from .CSV file and start adding them to your group/channel
    - Adding users to channels works only with first 200 users - Telegram Restriction
    - Adding Settings Configuration
    - Control Delays Between Separate Adds (in milliseconds)
    - Select maximum number of users to be added per run
    Feature Upgrades And Support:

    - Automatic and invisible updates of new features and patches to valid users, who purchased license
    - Almost 24/7 Support for users inquiries and issues via Discord server.
    [​IMG] [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn