Cơ chế hoạt động của phương pháp laser trị sẹo rỗ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi Phanhuong1505, 13/4/19.

Tags:
  1. Phanhuong1505

    Phanhuong1505 Mới đăng kí

    hiện giờ có hai phương pháp laser trị sẹo rỗ được đánh giá cao hiện giờ đó là phương pháp Fractional CO2 và Erbium Yag. 2 phương pháp này có cơ chế hoạt động chung là phát ra các cột laser vi phân cực nhỏ giúp tác động vào sâu bên trong lớp biểu bì da, phá bỏ lớp biểu bì hư tổn bên ngoài giúp da săn chắc, làm cho da đều màu hơn, đồng thời kích thích tổng hợp các sợi collagen, từ đó làm đầy những vết sẹo rỗ lí tí có trên da mặt của bạn.
    [​IMG]

    Điều trị sẹo rỗ bằng tia laser là một trong những phương pháp được đánh giá là có hiệu quả cao

    Điều trị sẹo rỗ bằng tia laser là một trong những phương pháp được đánh giá là có hiệu quả cao và nhanh chóng nhất hiện, nếu phương pháp laser trị sẹo rỗ đúng cách làn da của bạn sẽ trở lại phẳng mịn sau 5 – 7 lần điều trị, khoảng cách giữa hai lần điều trị là từ 4-6 tuần.

    Tùy theo tình trạng sẹo, duyên do gây sẹo, sẹo mới hay lâu năm, diện tích nhỏ hay lớn,tình trạng sẹo mà tỷ lệ vết sẹo được loại bỏ lên đến 90%. Hơn nữa, so với lăn kim thì dùng tia laser trị sẹo rỗ ít đau và ít gây tổn thương da hơn, hoàn toàn không gây chảy máu.

    Tuy hiệu quả được đánh giá khá tốt nhưng tổn phí cho phương pháp laser trị sẹo rỗ cũng không hề nhỏ, mỗi lần điều trị có giá giao động từ 5-7 triệu đồng và để trị dứt để hoàn toàn sẹo rỗ thì cần đến 5-7 lần điều trị.

    Hơn nữa, nếu bạn dùng phương pháp laser trị sẹo rỗ ở các spa với uổng dịch vụ thấp hơn thì lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với làn da của bạn. Cụ thể, các spa này thường không đủ kinh phí để dùng các loại máy laser hiện đại nhất mà thường sử dụng máy laser dòng cũ với cơ chế hoạt động gây thương tổn lên phần da bị sẹo rỗ, người thực hiện phương pháp này nếu không được đào tạo chuyên môn kỹ càng, không thông đạt về phương pháp laser trị sẹo rỗ thì khả năng gây tổn thương vĩnh viễn lên bạn là rất lớn, thế nên hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi dùng phương pháp laser trị sẹo rỗ để không gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”

    Ngoài phương pháp laser trị sẹo rỗ thì còn phương pháp trị sẹo rỗ nào tốt hơn?

    So với phương pháp dùng laser trị sẹo rỗ thì dùng các loại kem bôi thoa để khắc phục tình trạng sẹo rỗ cũng là một giải pháp an toàn và tằn tiện dành cho bạn, serum sẹo rỗ Lá House là một trong những cái tên bạn nên tham khảo.
    [​IMG]

    Serum sẹo rỗ Lá House

    Serum sẹo rỗ Lá House ứng dụng phương pháp thủy phân Enzyme nhằm xúc tiến quá trình làm lành – tái hiện cấu trúc của da, lấp đầy sẹo rỗ, dưỡng trắng da rất rõ, làm đều màu da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Kết quả lâm sàng cho thấy các vết sẹo rỗ cải thiện rõ rệt chỉ sau 30 – 45 ngày trải nghiệm sản phẩm.

    Xem thêm : https://lahouse.vn/

    ngoại giả, Scars Therapy Concentrated Serum – Serum trị sẹo rỗ vận dụng công nghệ sinh học từ phương pháp Enzyme thủy phân, làm ngắn mạch Polysaccharide từ màng tế bào của Tảo Nâu có khối lượng phân tử tương thích tốt hơn với da, tối ưu hóa khả năng phân chia các tế bào gốc của lớp biểu bì, thúc đẩy quá trình làm lành – tái hiện cấu trúc da sau tổn thương, đồng thời làm liền da được kích hoạt dưới sự kiểm soát của phân tử mang tên Endothelial Growth Factor.
     
  2. Olabayphuquoc65

    Olabayphuquoc65 Thành viên cấp 1

    TUYỂN ĐẠI LÝ CẤP 2 VÀ CỘNG TÁC VIÊN SIM DU LỊCH CHIẾT KHẤU CAO

    Cung cấp SIM DU LỊCH các nước - Gía rẻ

    #kinhdoanhonlineOLA cung cấp sim du lịch các nước trên thế giới - Gia tốt nhất

    ----------------------------------------------
    Dịch vụ sim đi nước ngoài (Dùng 4G/3G với dung lượng mạng không giới hạn)



    - TRƯỚC ĐÂY KHI ĐI DU LỊCH BẠN MUỐN LIÊN LẠC VÀ SỬ DỤNG INTERNET THÌ LÀM THẾ NÀO???



    1- . Liên hệ các nhà mang di đông tại Việt Nam (Viettel, Vina) để đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế với chi phí đắt đỏ.
    2- . Sang nước ngoài trình hộ chiếu xếp hàng và chờ mua sim
    3- . Không thông thạo tiếng thì phải nhờ hướng dẫn viên mua hộ (bị đội giá)
    4- . Mua hoặc thuê cục phát wifi với chi phí đắt đỏ (nếu đi nhiều người tách đoàn là người còn lại không có wifi)



    ==> CÒN GIỜ ĐÂY KHI ĐI NƯỚC NGOÀI HAY CÔNG TÁC.



    1 - Mua sim ngay tại Việt Nam và mang ra nước ngoài để sử dụng chi phí chỉ bằng 1/2-1/3 mua bên nước bạn.
    2 - Sử dụng tiện lợi dễ dàng chỉ cần lắp sim vào máy là dùng được
    3 - Chủ động ngay từ Việt Nam sang đến sân bay nước bạn là có mạng dùng luôn.
    4 - Mỗi người 1 sim thoải mái lướt facebook,zalo, viber, mesenger...
    5 - Không cần thuê cục phát wifi lỉnh kỉnh thủ tục rườm rà



    ===>> LỰA CHỌN chính là Sim4G của chúng tôi



    =====>> SIM 4G DU LỊCH OLABAYTRAVEL có sim đi tất cả các nước trên thế giới, đi nước nào có sim nước đó, thậm chí có sim đi tuor du lịch các nước Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu... luôn các bạn nhé.
    ------------------------------

    - IM 4G NGA 15 NGÀY: 12GB + 500p gọi nội địa . Giá 450k
    --------------
    Lh: Olabaytravel : 0929829925


    http://olabaytravel.vn/tin-tuc/cung-cap-sim-du-lich-cac-nuoc---gia-re-n91.html
     

Ủng hộ diễn đàn