Cô gái Tiền Giang 29 tuổi mong bạn đời cầu tiến

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi thomthuoi7124119, 6/4/19.

  1. thomthuoi7124119

    thomthuoi7124119 Mới đăng kí

    Mogoku.com Em hòa đồng, biết nấu ăn, thích đi du lịch, yêu thương gia đình nhưng đôi lúc hơi yếu đuối nên cần anh biết quan tâm, chia sẻ.

    Chào anh, ban muon hen ho

    Em - một cô gái 29 tuổi, làm nhân viên văn phòng, chẳng biết văn thơ nhưng sống chân thật. Em từ nhỏ đến giờ vẫn chưa bao giờ đi xa quê hương Tiền Giang, nên cũng muốn gặp anh ở đây. Em hy vọng anh là người vui vẻ, yêu thương gia đình, có công việc ổn định, không hút thuốc và cao hơn em (em cao 1,62 m).

    Em hòa đồng, biết nấu ăn, thích đi du lịch, yêu thương gia đình nhưng đôi lúc hơi yếu đuối nên cần anh biết quan tâm, chia sẻ. Em độc lập về kinh tế nên anh không cần phải lo về vấn đề này. Em cũng không đòi hỏi anh phải có nhà lầu, xe hơi mà chỉ cần anh có chí cầu tiến, biết lo cho gia đình.

    Em không còn bé nhỏ để vui đùa nên mong muốn tìm một người đủ nghiêm túc và trách nhiệm, cùng em nắm tay đi đến cuối con đường. Với cái tuổi của em, lần lượt nhìn bạn bè có gia đình rồi có con xinh xắn, thấy mình không còn trẻ nữa nên em viết lên đây, hy vọng gặp được anh. Có lẽ anh đang bận lập nghiệp cho tương lai. Em không nôn nóng mà ở đây chờ anh. Khi đọc những dòng này, anh hãy xuất hiện sớm, em đã chờ anh rất lâu.

    Hẹn gặp anh.
     

Ủng hộ diễn đàn