Cơ Hội Của Các Nhà Đầu Tư BĐS Với KDC Long Điền

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi shopdamvaynguhcm, 13/4/20.

  1. shopdamvaynguhcm

    shopdamvaynguhcm Thành viên cấp 1

    Thị phần đất nền có sổ đỏ vẫn được rất nhiều người hướng đến vì sự an toàn tại tình hình thị trường thách thức - tiêu biểu là KDC Long Điền của Phúc Điền Land.
    [​IMG]
    Thấm đòn khó khăn

    Theo những chuyên môn, đây là thời kỳ thị phần địa ốc “thử lửa” mức chịu đựng của tổ chức. Sẽ có ko ít người rời khỏi cuộc chơi tại không chịu được, nhưng sẽ có nhiều thời cơ mới tới với những đơn vị khéo lèo lái trong thời kỳ khó khăn này.
    Thực tế, cả trước thời khắc bùng nổ dịch Covid-19, thị trường bất động sản đã trải qua rất nhiều thách thức, từ khó khăn về sự chuyển biến của thị trường, khó khăn trong hồ sơ, khan hàng nguồn cung… từ đầu đến nay, dịch bệnh ngày càng lan rộng, làm cho khó khăn đè lên khó khăn, các hoạt động trên thị trường bất động sản chừng như bị đứng im.
    Xem lại thị trường bđs TP.HCM, hai năm vừa rồi cho thấy, nguồn cung công trình cùng nguồn cung mặt hàng nhà ở suy giảm cực kỳ lớn, nhất là hiện trạng quá thiếu nhà ở thương mại với giá vừa túi tiền và nhà ở xã hội. Đã có nhiều dự án nhà ở “đứng hình” bởi không thực hành được các giấy má đầu cơ xây dựng, hoặc bị ngừng triển khai.
    Giải quyết thế nào?

    Nhìn tổng thể về bản chất thị phần nây giờ không xấu, chưa xuất hiện nguy cơ bị khủng hoảng, tính thanh khoản vẫn thấp, còn nằm trong chu kỳ hồi phục với tăng trưởng chỉ cần khoảng đến. Vấn đề của công ty hiện giờ là làm sao duy trì hoạt động, đảm bảo được nguồn lực chờ dịch bệnh lắng xuống để có thể nắm bắt những cơ hội mới.
    Lịch sử thị trường suốt rất nhiều thập niên qua đã minh chứng, cứ sau mỗi đợt khủng hoảng, các nhà đầu tư sáng tạo biết trân trọng thời cơ thường kiếm được nhiều tiền hơn. Cùng có thể đề cập, câu nói của nhà đầu cơ vĩ đại nhất mọi thời đại Warren Buffett: “Hãy tham lam khi người khác sự hãi” chưa khi nào thích hợp hơn với thị trường bđs Việt Nam như hiện tại. Vấn đề đặt ra cho các nhà đầu tư uyên thâm hiện giờ là cần bỏ tiền vào đâu để có thể tạo sự an toàn với tiềm năng gia tăng giá trị to nhất?
    Chính bởi sự khó khăn này, đôi khi lại hình thành hãy các cơ hội mới, đấy là cơ hội để những ngôi nhà vững mạnh bất động sản cơ cấu lại dòng sản phẩm thích hợp, tình trạng đầu tư tàng trữ nhà đất sẽ quay lại trạng thái thăng bằng hơn.
    Dự án Long Điền của Phúc Điền Land.

    Tuyển lựa đang được các nhà đầu tư chú ý với cũng là trọng tâm bất động sản Bà Rịa trong năm nay là dự án Long Điền của PhucDienLand. Dự án nằm ở trung tâm huyện Long Điền - tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, giá bán chỉ 1.4 tỷ/ lô, cho phép trả tiền 12%, hỗ trợ vay 70%, bảo đảm lợi nhuận 12%/ năm.
    Tham khảo http://tapchitaichinh.vn/thi-truong...i-cho-nhieu-doanh-nghiep-vuot-len-320245.html
     

Ủng hộ diễn đàn