Cơ hội nào để phát triển cho doanh nghiệp kinh doanh làm đẹp trong mùa dịch?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi Minh Hien, 1/6/21.

  1. Minh Hien

    Minh Hien Mới đăng kí

    Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều đang đau đầu về khó khăn mà dịch bệnh gây ra. Đại dịch đã tác động mạnh vào nền kinh tế dẫn đến sự thất bại của nhiều doanh nghiệp, nhất là về mảng làm đẹp đã có nhiều chủ spa, TMV, salon,... đã đóng cửa các chi nhánh hay đóng vĩnh viễn để không thua lỗ nhiều. Vậy cơ hội nào để phát triển cho doanh nghiệp kinh doanh làm đẹp trong mùa dịch?
    Đầu tiên, phải tìm ra khó khăn ở đâu để không kinh doanh spa lỗ, từ cái vấn đề đó chúng ta mới tạo ra hướng đi đúng đắn để có cơ hội phát triển trong mùa dịch
    Những khó khăn cho doanh nghiệp:
    • Bất động trong mùa dịch vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp kinh doanh làm đẹp phải đóng cửa để hạn chế sự lây lan của dịch.
    • Các chi phí duy trì vận hành và quản lý doanh nghiệp không giảm
    • Các gói combo và liệu trình lớn không có khách hàng tham gia
    • Khách hàng siết chặt chi tiêu của mình, nên phần nhiều mảng làm đẹp cũng bị ảnh hưởng
    Hướng đi đúng đắn cho doanh nghiệp và cơ hội phát triển:
    Đại dịch đã giúp cho các doanh nghiệp mảng làm đẹp phần nào hạn chế nhiều đối thủ hơn khi mà quét gần như toàn bộ những chủ spa,TMV,salon,... còn non kém hoặc chưa thích ứng nhanh với thị trường đầy biến động. Từ góc nhìn tích cực chúng ta có thể coi đây là cơ hội lớn để phát triển và giữ vị trí lâu dài trong lòng khách hàng. Muốn có cơ hội tiếp theo, muốn đi nhanh và xa hơn nữa chúng ta phải nhìn về tương lai, mà tương lai lại nằm ở công nghệ và phần mềm công nghệ.
    Chúng ta có thể thấy được ngày nay công nghệ đã làm thay đổi đời sống của chúng ta như thế nào. Việc áp dụng công nghệ vào quản lý spa là cực kỳ cần thiết vào lúc này. Đó là cơ hội lớn nếu như chúng ta không biết áp dụng vào thực tế. Phần mềm công nghệ với nhiều tính năng hấp dẫn sẽ giúp ích cho doanh nghiệp làm đẹp của chúng ta rất nhiều:
    • Duy trì doanh thu dù các spa, thẩm mỹ viện salon phải đóng cửa
    • Tiết kiệm và giảm chi phí vận hành
    • Giảm thiểu chi phí marketing và chăm sóc khách hàng cũ
    • .......
    Tại sao, phần mềm công nghệ lại làm được như vậy thậm chí còn hơn thế nữa, nhiều bạn đọc sẽ thắc mắc. Nhưng có điểm quan trọng là những tính năng trên được đánh giá từ chính những người dùng và trải nghiệm nói là tăng lợi thế cạnh tranh nhờ chuyển đổi số chứ không có một bài viết nào tâng bốc sự vượt trội của phần mềm công nghệ.
    Với +1000 thương hiệu spa nổi tiếng Aqua Clinic, BB Thanh Mai, World Medical, Mr.Dam Beauty Clinic,...tin dùng, vận hành ổn định hơn 3 năm thì phần mềm quản lý spa – Myspa chắc chắn là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho các chủ spa,salon, clinic, TMV,....
    Đúng, phần mềm quản lý spa – Myspa đã làm được diều đó. Bao năm qua họ đi chứng minh và cho mọi người trong và ngoài nước thấy được rằng sự phát triển cùa phần mềm công nghệ là hữu ích tới mức nào.
    Tìm hiểu ngay MYSPA – Phần mềm spa đa tiện ích, hỗ trợ quản lý spa hiệu quả:
    [​IMG]

    Giúp chủ doanh nghiệp theo kịp công nghệ 4.0 với hàng loạt tiện ích. Hỗ trợ doanh nghiệp bứt phá doanh thu và tăng trưởng nhanh hơn. Một số lợi ích nổi bật có thể kể đến như:

    • Báo cáo tài chính, thống kê doanh thu. Hỗ trợ ra quyết định kinh doanh, marketing
    • Quản lý thông tin khách hàng, thẻ liệu trình, theo dõi liệu trình từng khách hàng
    • Quản lý lịch hẹn với khách hàng, hỗ trợ đặt lịch online ngay trên facebook, website, instagram,…
    • Tích hợp thẻ thành viên, tích điểm
    • Tích hợp SMS hỗ trợ thông báo, nhắc lịch hẹn, gửi lời cảm ơn, tri ân hoặc chúc mừng khách hàng nhân ngày sinh nhật
    • Quản lý nhân viên, hỗ trợ chấm công, đánh giá và tính tiền hoa hồng
    Nếu có bất kỳ thắc mắc về phần mềm quản lý spa – Myspa, quý khách hàng có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

    MYSPA – PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA
     
    Last edited: 2/6/21

Ủng hộ diễn đàn