Có lên làm đẹp tại Thẩm Mỹ Viện Lamia không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi quangnguyengg, 27/2/20.

  1. quangnguyengg

    quangnguyengg Thành viên cấp 1

    Cơ sở trị rạn da được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao nhất trong ngành dịch vụ làm làm đẹp hiện nay là LAMIA. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số chị em lo lắng không biết co nen lam dep tai lamia khong?

    1. ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA CÓ CHUYÊN MÔN CAO, NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM

    Một trong những yếu tố giúp Lamia lấy được sự tin tưởng vững chắc của khách hàng đó là tại đây quy tụ nhiều chuyên gia trong và ngoài nước nổi tiếng. Nổi bật như Ths-Bs Nguyễn Đình Phú, Ths-Bs Nguyễn Hoàng Bảo Giang,…đều đang công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn ở nước ta.


    [​IMG]
    Các chuyên gia cấp cao tại Lamia

    Với nhiều năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, chắc chắn đội ngũ chuyên gia của Lamia sẽ giúp bạn cải thiện ngoại hình của mình cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    Nhờ sự nhạy bén trong các thay đổi về xu hướng làm đẹp, các chuyên gia tại Lamia thường xuyên cập nhập các thông tin cũng như công nghệ điều trị tiên tiến mới nhất hiện tại đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các phương pháp mới đều được lựa chọn và thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi áp dụng.


    [​IMG]
    Các chuyên gia không ngừng tìm tòi và đem đến cho khách hàng công nghệ mới nhất

    2. ĐỘI NGŨ TƯ VẤN & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

    Bên cạnh việc quy tụ các chuyên gia nổi tiếng của Bệnh viện 108 hay Viện Da liễu Trung ương thì các chuyên viên tư vấn & chăm sóc khách hàng cũng được đào tạo rất bài bản và sàng lọc kỹ lưỡng. Bất kỳ khách hàng nào đến với Lamia đều được tiếp đón nồng hậu và nhiệt tình.


    [​IMG]
    Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng đang tư vấn cho chị em

    Các thông tin về các dịch vụ làm đẹp đều được Lamia phổ cập thường xuyên với nhân viên của mình nên mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp cách nhanh chóng và xúc tích nhất. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên giúp cho Lamia gây được ấn tượng mạnh với các thượng đế của mình.

    Bạn có thể xem thêm: Su that tham my vien quoc te lamia lua dao vấn đề đang được qun tâm nhiều nhất hiện nay.


    3. CÔNG NGHỆ LÀM ĐẸP HIỆN ĐẠI, TIÊN TIẾN

    Công nghệ khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, bẵng đi một thời gian bạn có thể thấy được rất nhiều sự thay đổi trong cuộc sống. Công nghệ được ứng dụng trong làm đẹp cũng vậy. Đến với Lamia bạn sẽ được điều trị bằng các công nghệ mới nhất, hiện đại và tân tiến nhất hiện nay. Các công nghệ này đều được chuyển gia từ các quốc gia có sự phát triển vượt bậc trong ngành thẩm mỹ như Hoa Kỳ, Đức, Hàn Quốc,…


    [​IMG]
    Công nghệ làm đẹp tại Lamia đều là các công nghệ mới có chất lượng cao

    Một trong những đặc điểm nổi bật của công nghệ làm đẹp được ứng dụng tại Lamia đó là:


    – Đem lại hiệu quả điều trị cao, có thế thấy được kết quả trị liệu ngay sau buổi đầu tiên.


    – An toàn và không gây hại cho sức khỏe của khách hàng


    – Thời gian phục hồi nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến công việc của bạn.


    – Máy móc đều được nhập khẩu từ châu Âu, có độ chính xác cao.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm: Tham my vien lamia co tot khong ?


    4. QUY TRÌNH THẨM MỸ ĐẠT CHUẨN CỦA BỘ Y TẾ

    Lamia luôn ưu tiên, đặt sức khỏe khách hàng của mình lên hàng đầu bởi vậy quy trình điều trị tại đây được thực hiện rất khắt khe và nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Các khu điều trị đều được phân chia rõ ràng, khoa học, không trộn lẫn với nhau.


    [​IMG]
    Phòng giảm béo chất lượng cao tại TMV Lamia

    5. ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI NỔI TIẾNG TIN CẬY

    Đối với người nổi tiếng, giữ cho mình luôn ở trạng thái đẹp nhất là yêu cầu hàng đầu trong mắt các fan hâm mộ. Và một trong những địa chỉ được nhiều người nổi tiếng chia sẻ nhất hiện nay đó chính là thẩm mỹ viện quốc tế Lamia.


    Đến với TMV Lamia, bạn sẽ thấy sự có mặt thường xuyên của các diễn viên nổi tiếng như Diệu Hương (diễn viên phim “Hoa hồng trên ngực trái” ), Thu Quỳnh ( diễn vai My Sói trong “Quỳnh búp bê”), Trương Quỳnh Anh hay DJ Ngọc Sơn, ca sĩ Phượng Vũ, nghệ sĩ Ngân Quỳnh,…




    III. Các dịch vụ làm đẹp có tại TMV Lamia

    Đến với Lamia, bạn sẽ được giới thiệu đầy đủ các dịch vụ làm đẹp khác nhau từ giảm béo đến nâng cơ trẻ hóa da, triệt lông,…Mọi nhu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng.


    1. DỊCH VỤ TRỊ RẠN DA BẰNG CÔNG NGHỆ FUSION PLUS

    Các vết rạn trên da rất xấu xí và gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, nhất là tâm lý các mẹ bỉm sữa sau khi sinh con.Thấu hiểu được điều đó, Lamia đã tìm tòi và cập nhật ngay công nghệ trị rạn da hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, đó chính là công nghệ trị rạn da Fusion Plus.


    [​IMG]
    Fusion Plus-công nghệ trị rạn da đến từ Hoa Kỳ

    Công nghệ này có nguồn gốc từ Hoa Kỳ và đã được Cục quản lý Dược Phẩm và Thực phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận đạt tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng. Để loại bỏ rạn da FS+ ứng dụng năng lượng Laser để kích hoạt sự chữa lành tự nhiên của cơ thể. Bằng cách tạo ra nhiều vi chấn thương trên da ( có sự kiểm soát của các chuyên viên kỹ thuật), các tế bào da mới cũng như collagen sẽ được kích thích sản xuất, giúp chữa lành các vùng da bị tổn thương và loại bỏ rạn da.


    Fusion Plus có thể loại bỏ tới 95% vết rạn trên da, kể cả với rạn da lâu năm. Bạn có thể thấy được hiệu quả điều trị ngay sau buổi trị liệu đầu tiên. Với công nghệ trị rạn da này, bạn chỉ cần tới tối đa 2 buổi điều trị ( thời gian trị liệu 60-90 phút ). FS+ là công nghệ trị rạn da không xâm lấn, không phẫu thuật, rất an toàn và phù hợp với mọi loại da cũng như lứa tuổi.


    2. DỊCH VỤ NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA

    Với dịch vụ nâng cơ trẻ hóa da, Lamia sở hữu rất nhiều công nghệ khác hiện đại, mặc sức cho bạn lựa chọn. 3 Phương pháp được áp dụng chủ yếu tại đây đó là:


    – Nâng cơ trẻ hóa da ULTHERAPY: Ultherapy là công nghệ căng da, nâng cơ không phẫu thuật, không xâm lấn nên đảm bảo an toàn và đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da, sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm (Micro Focus Ultrasound – MFU) kết hợp hình ảnh siêu âm để điều trị trẻ hóa và săn chắc da mà không xâm lấn.Ultherapy tác động đến các mô da ở độ sâu 4,5 mm (tương đương với độ sâu của phẫu thuật thẩm mỹ căng da). Khi các lớp mô dưới da được đốt nóng lên ở nhiệt độ tối ưu (từ 60 độ C đến 70 độ C) – Loại sóng này được duy trì ổn định có thể làm biến tính các sợi Collagen lão hóa và giúp kích thích sản sinh ra Collagen mới giúp trẻ hóa hiệu quả và toàn diện nhất.


    – Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da AMPOULI: Sóng RF kết hợp với sóng siêu âm phát ra đồng thời giúp nâng cơ xóa nhăn, săn chắc da một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, với cơ chế sinh nhiệt của áp suất rung, toàn bộ vùng da điều trị được kích thích co bóp liên hồi, các tổ chức collagen đứt gãy tự động sắp xếp lại. Hoạt động này đồng thời kích thích collagen mới liên tục được sinh ra giúp tái tạo bề mặt da căng bóng, mịn màng, trắng sáng.




    Do lượng nhiệt sinh ra nên ở vùng điều trị sẽ có cảm giác nóng lên. Tuy nhiên nhờ vào lớp gel bôi cộng với hệ thống làm lạnh tự động Cooling của máy, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn dễ chịu. Và cũng chính nhờ vào lớp gel, đường đi của máy trên da cũng trở nên nhẹ nhàng và mượt hơn không gây cảm giác đau trong quá trình thực hiện.


    – Căng chỉ ULTRA-VLINE : công nghệ này mới được áp dụng tại Lamia nhưng đã nhận lại được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.


    3. DỊCH VỤ GIẢM BÉO

    Tại TMV Lamia có 2 công nghệ giảm béo chính đó là:


    – Công nghệ LIPO SONIX : sử dụng sóng cao tần, kết hợp dòng điện xoay chiều được dùng trong y tế tác dụng sâu 12cm dưới da để hóa lỏng mỡ thừa. Sử dụng cơ chế đào thải mỡ tự nhiên của cơ thể, mỡ thừa sau khi hóa lỏng được đào thải qua hệ bài tiết mà không xâm lấn, không có sự can thiệp của hóa chất, dao kéo. Dưới tác động của LIPO SONIX 2019 phạm vi vùng điều trị sẽ kích thích sản sinh collagen dưới da, giúp da săn chắc mịn màng, cải thiện tình trạng da nhão, rạn da.


    [​IMG]
    Loại bỏ mỡ thừa tại Lamia nhanh chóng và hiệu quả

    – Công nghệ trị rạn da MESO FONIX: đây là công nghệ của Đức có tác dụng công phá mỡ thừa cách mạnh mẽ bằng cách đẩy tinh chất. Công nghệ này sử dụng kỹ thuật để đưa các vitamin, enzyme, hormone có lợi cho quá trình đốt cháy chất béo vào lớp giữa của da. Sau khi đi tinh chất, bạn sẽ cảm nhận thấy vùng cơ thể vừa trị liệu nóng bừng lên và mỡ thừa sẽ được đào thải khi bạn đi tiểu tiện.


    4. DỊCH VỤ TRIỆT LÔNG

    Đến với Lamia bạn được cung cấp đầy đủ các dịch vụ khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và trong đó có triệt lông. Và công nghệ được ứng dụng tại đây đó là công nghệ triệt lông Ledlight – không hại mắt – không đau mắt – trắng da.


    [​IMG]
    Giúp chị em tự tin hơn với công nghệ triệt lông Ledlight

    Laser là một trong những yếu tố quan trọng trong việc triệt lông vĩnh viễn và công nghệ triệt lông Ledlight đã ứng dụng rất tốt ưu điểm này của laser. Dựa trên nguyên lý quang nhiệt chọn lọc, năng lượng của laser và ánh sáng được hấp thu rất mạnh bởi melanin. Quá trình này gây phá hủy các tế bào sắc tố và sinh nhiệt gây phá hủy các tế bào mầm của nang lông, làm cho nang lông bị phá hủy hoặc yếu đi, không còn hoặc giảm khả năng sản sinh tạo ra sợi lông.


    Tùy vào vùng da cần triệt lông của bạn mà Lamia sẽ có sự điều chỉnh. Một số vùng da được khách hàng thường xuyên lựa chọn điều trị tại Lamia đó là: triệt lông tay, chân, nách hay vùng kín.


    5. CÁC DỊCH VỤ LÀM ĐẸP KHÁC

    Ngoài các dịch vụ làm đẹp chính ở trên, TMV quốc tế Lamia còn cung cấp cho khách hàng của mình nhiều lựa chọn khác như: xăm môi, mày, điêu khắc chân mày, trị thâm, sạm da,… Để biết thêm các thông tin chi tiết, bạn có thể liên lạc theo số điện thoại sau để được các chuyên viên của Lamia tư vấn.

    IV. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Lamia

    Các dịch vụ tại Lamia đem lại chất lượng cao và hiệu quả nhanh chóng nên được nhiều người tin cậy. Hằng ngày, Lamia vẫn luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực của chị em và đó chính là động lực để Lamia ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    Nhận xét về hiệu quả điều trị tại Lamia, minhhang cho biết: “Trị rạn da tại Lamia rất chất lượng nhé các bạn. Mình thực hiện một liệu trình điều trị có giá là 8 triệu đồng (đã được giảm 75%) với 2 buổi điều trị và đã thấy được kết quả chỉ sau 1 tuần mà thôi. Mình đang rất mong chờ đến mùa hè để có thể diện những bộ cánh yêu thích rồi.”


    [​IMG]
    Chia sẻ của nickname minhhang trên webtretho

    Thẩm mỹ viện quốc tế Lamia-địa chỉ làm đẹp uy tín giúp chị em lấy lại tự tin trong thời gian ngắn: “Nhân viên nhiệt tình và thân thiện lắm, mình hỏi gì cũng đều tư vấn cách kỹ lưỡng và xúc tích. Mình đã chọn gói giảm béo vì bụng mình nhiều mớ thừa quá. Mới đầu còn khá là tiếc tiền nhưng chỉ sau một tuần, mình thấy thật xứng đáng vì vòng eo của mình đã giảm được tới 10cm. Trong liệu trình điều trị của mình, mỗi buổi trị liệu đều có sự theo dõi của các chuyên viên.”


    [​IMG]
    Hoanghuy15 giảm béo thành công nhờ công nghệ cao tại Lamia

    Làm đẹp cho bản thân không giới hạn ở bất kỳ độ thuổi nào: “Cảm ơn Lamia nhiều nhé, nhờ Lamia mờ giờ ai cũng khen mình trẻ như gái đôi mươi. Thật là đáng đồng tiền bát gạo. Làm da kém săn chắc, nhiều nếp nhăn, thâm sạm của mình giờ đã trở nên mịn màng, căng bóng, cứ thích ngắm không thôi. Bây giờ mình đi đâu cũng phải kè kè cái gương để xem mình đẹp nhường nào T>T.”


    [​IMG]
    Giúp bản thân xinh đẹp hơn sẽ làm bạn yêu đời và vui vẻ hơn nhiều

    V. Tổng kết

    Nếu bạn đang có nhu cầu tân trang cho bản thân thì Lamia là một địa chỉ làm đẹp bạn nên đến. Các dịch vụ làm đẹp đều mang lại kết quả cao và nhanh chóng sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin cách dễ dàng. Hãy đến ngay với Lamia để được nhận nhiều ưu đãi nhân dịp mùng 8-3 Ngày Quốc tế Phụ nữ.
     

Ủng hộ diễn đàn