Có nên dùng mặt nạ xóa nếp nhăn khóe miệng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi trongtriet01, 29/6/24 at 11:26 AM.

  1. trongtriet01

    trongtriet01 Thành viên cấp 1

    Cũng giống như các nếp nhăn khác trên khuôn mặt, nếp nhăn ở khóe miệng cũng là một dấu hiệu của sự lão hóa, gây mất thẩm mỹ trầm trọng cho toàn bộ khuôn mặt. Sau đây là 4 loại mặt nạ xóa nếp nhăn khóe miệng siêu hiệu quả được nhiều chị em mách bảo cho nhau. Hãy cùng tham khảo và thực hiện xóa những nếp nhăn xấu xí trên khóe miệng xinh xắn của mình ngay và luôn hôm nay.

    Mặt nạ xóa nếp nhăn khóe miệng từ lòng trắng trứng gà

    Với những dưỡng chất tuyệt vời, lòng trắng trứng gà được xem là “thần dược” trong việc xóa nếp nhăn trên da nói chung và ở khóe miệng nói riêng. Các bạn chỉ cần chuẩn bị một vài quả trứng gà sạch, không chất bảo quản rồi tách chúng ra làm đôi, giữ lại lòng trắng trứng. Tiếp đó các bạn đánh tan lòng trắng trứng gà, có thể thêm vào ít nước cốt chanh để cho hiệu quả xóa nếp nhăn tốt hơn rồi thực hiện thoa đều lên vùng khóe miệng, các bạn cũng có thể sử dụng cho cả vùng mặt nếu thích, giữ nguyên trong vòng 20 phút cho ngấm, sau đó rửa sạch bằng nước là được.

    >>> Tìm hiểu: Căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu

    [​IMG]

    Mặt nạ xóa nhăn làm từ chanh

    Để xóa nếp nhăn khóe miệng cho mình, các bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ xóa nếp nhăn khóe miệng từ chanh, bởi trong chanh có rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp tái tạo và làm đẹp da hiệu quả. Các bạn chỉ cần chuẩn bị vài quả chanh rồi vắt lấy nước cốt, sau đó dùng nước cốt chanh massage nhẹ nhàng lên vùng khóe miệng trong vòng chừng 15 phút là được.

    Với mặt nạ xóa nếp nhăn khóe miệng từ chanh, các bạn cũng cần kiên trì thực hiện thời gian dài để thấy kết quả. Phương pháp này cũng cho hiệu quả xóa nếp nhăn rất chậm, bạn không thể thấy hiệu quả trong ngày 1, ngày 2 mà cần cả một quá trình. Tuy nhiên, chanh có hàm lượng axit tự nhiên cao nên các bạn chỉ đắp mặt nạ xóa nhanh từ chanh từ 2 đến 3 lần/tuần và sau khi thực hiện thì nên thoa kem dưỡng da cho da để tránh bị khô da.

    Xóa nhăn bằng mặt nạ làm từ dầu dừa

    Nói đến việc làm đẹp da thì có lẽ không thể không nhắc tới dầu dừa. Đây được xem là nguyên liệu tự nhiên đa tác dụng trong việc làm đẹp. Các bạn chỉ cần chuẩn bị một ít dầu dừa (có thể mua hay tự chế) rồi thoa trực tiếp dầu dừa lên vùng nếp nhăn khóe miệng. Để cho dầu dừa ngấm vào da chừng 10 đến 15 phút và rửa sạch với nước là các bạn có thể giúp xóa nếp nhăn khóe miệng hiệu quả cho mình rồi.

    >>> Giải đáp: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]

    Xóa nhăn từ mật ong

    Mặt nạ xóa nếp nhăn khóe miệng từ mật ong là loại mặt nạ xóa nếp nhăn khóe miệng được rất nhiều chị em hiện nay áp dụng và chia sẻ cho nhau. Các bạn chỉ cần lấy 2 muỗng cà phê mật ong trộn đều với 1 muỗng cà phê nước cốt chanh rồi thoa lên những nếp nhăn khóe miệng và đợi chờ trong khoảng 30 phút cho hỗn hợp ngấm vào da. Sau đó các bạn rửa lại bằng nước ấm và lau khô là được. Với mặt nạ xóa nếp nhăn khóe miệng từ mật ong, các bạn cũng cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài để cho kết quả tốt nhất.
     

Ủng hộ diễn đàn