Có nên hút mỡ mắt không | Địa chỉ nào uy tín ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi duchuyckc001, 18/10/19.

  1. duchuyckc001

    duchuyckc001 Thành viên cấp 1

    Theo thời gian và tác động của yếu tố môi trường như ánh nắng, khói bụi, hóa chất… quá trình lão hóa xuất hiện làm da chùng, giảm tính đàn hồi của cấu trúc da quanh mắt, da trở nên nhăn nheo. Các quá trình tích lũy mỡ cũng tăng theo hình thành nên túi mỡ mí mắt lộ liễu, đôi mắt trở nên mệt mỏi.

    Hút mỡ mí mắt trên hay còn gọi là lấy mỡ mí mắt dưới được coi là giải pháp hợp lý trong trường hợp này. Đây là một phẫu thuật nhỏ, được sử dụng khá phổ biến đối với những người bị sụp mí vì mỡ thừa, kỹ thuật được thực hiện dưới gây tê tại chỗ trong khoảng 30 phút. Hút mỡ mí mắt trên không ảnh hưởng đến hoạt động của mắt do việc cắt mí dưới chỉ tác động vào lớp da và tổ chức dưới da. Hiệu quả của hút mỡ mí mắt trên giúp làm mất bọng mỡ và da chùng mí dưới giải đáp từ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng


    Hút mỡ mí mắt trên, bạn được gì?

    Hút mỡ mí mắt trên hay lấy mỡ mí mắt trên là tiểu phẫu nhỏ thực hiện trong khoảng 20 phút ứng dụng kỹ thuật hiện đại của Hàn Quốc có thể can thiệp và loại bỏ dễ dàng túi bọng mỡ mắt ở bên trong trả lại cho bạn đôi mắt trẻ trung, tươi sáng.


    [​IMG]

    Xóa bỏ tình trạng mắt sụp mí bẩm sinh, lâu năm
    Loại bỏ hoàn toàn túi mỡ lớn mí mắt trên, mắt không còn xệ

    Phẫu thuật cắt mắt hai mí theo công nghệ mới không để lại sẹo

    Phẫu thuật cắt mắt hai mí theo công nghệ mới không để lại sẹo

    >>>> CLICK XEM NGAY : Lấy mỡ mí mắt dưới ?

    Trong chuyên khoa thẩm mỹ mắt, hút mỡ mí mắt trên hiện được đánh giá là một trong những dịch vụ thếmạnh nhờ vào công nghệ, kỹ thuật, quy trình tiên tiến, êkíp đội ngũ y bác sỹ dày dặn kinh nghiệm. Áp dụng công nghệ đỉnh cao của Hàn Quốc, hút mỡ mí mắt trên tại Bệnh viện thẩm mỹNgô Mộng Hùngáp dụng thành công với những ưu điểm nổi trội:

    Sử dụng kỹ thuật nội soi hiện đại, hút mỡ mí mắt trên được thực hiện bởi 1 đường rạch rất nhỏ ( 0,2-0,3mm), chỉ can thiệp ở ngoài da, không xâm lấn, không gây tổn thương tới mô hay niêm mạc.
    Dụng cụ đo vẽ thẩm mỹ chuyên dụng cho phép bác sỹ có thể xác định chính xác điểm cần thực hiện, căn chỉnh chuẩn tới từng milimet.
    Mỡ thừa được xử lý chuẩn xác, hiệu quả ổn định theo thời gian.
    Vết mổ được khâu đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ Hàn Quốc, giấu sát đường rạch, không để lộ dấu vết thẩm mỹ, không lo để lại sẹo sau thực hiện
    Êkíp đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và các chuyên gia nước ngoài sẽ trực tiếp thực hiện giúp kết quả thẩm mỹ luôn đạt được tối ưu.
    Ít sưng, mau lành, thời gian hồi phục ( 5-7 ngày – tùy theo cơ địa của mỗi người)


    >>>> Nguồn : hút mỡ mắt
     

Ủng hộ diễn đàn