Có nên lắp đặt lưới an toàn ban công hay không

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi nhungcampus, 12/8/19.

  1. nhungcampus

    nhungcampus Mới đăng kí

    Ban công là nơi các bé hay đùa giỡn nghịch ngợm vì nơi đó thoáng mát và đầy ánh sáng nhưng cũng là nơi tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với trẻ nhỏ.
    Chính vì vậy để có không gian cho các bé chơi đùa mà không phải lo về sự an toàn cho bé thì lưới an toàn ban công chung cư của Giàn Phơi Thông Minh Giá Rẻ chính là giải pháp.


    [​IMG]

    Mẫu lưới an toàn ban công tại Hà Nội

    Lưới an toàn ban công được cấu tạo từ sợi cáp Inox và có vỏ bọc nhựa bên ngoài, khó nhìn thấy từ khoảng cách 15m, không những bảo vệ an toàn cho trẻ mà còn đảm bảo an ninh chống trộm từ bên ngoài, đảm bảo an toàn cho cư dân sống bên trong.


    [​IMG]

    Lưới an toàn cho ban công

    Ngoài việc bảo vệ cho trẻ nhỏ và chống trộm, lưới an toàn ban công có thể gắn thêm hệ thống báo động. Ngoài ra khi gặp các trường hợp sự cố ngoài ý muốn có thể mất từ 3-5s để tháo lưới và thoát ra bên ngoài.

    [​IMG]

    Lưới an toàn ban công nhà chung cư cao tầng

    Với những tính năng ưu việt trên, lưới an toàn cho ban công đang là sản phẩm hot trên thị trường hiện nay. Xứng đáng là sản phẩm được bạn đặt mua và lắp đặt cho gia đình bạn. giúp các mẹ yên tâm, các bé thỏa thích nô đùa đùa và đảm bảo an ninh cho gia đình
    Website: https://gianphoithongminhgiare.com/luoi-bao-ve-ban-cong.html
     

Ủng hộ diễn đàn