Có nên mua Laptop cũ? Và 1 số Laptop cũ bạn nên mua!!!

Chủ đề thuộc danh mục 'Linh kiện phụ kiện' được đăng bởi nguyenthingoclan, 15/11/21.

  1. nguyenthingoclan

    nguyenthingoclan Thành viên cấp 1

    Với tình hình dịch bệnh Covid bây giờ thì việc học của những bạn học sinh, sinh viên gặp đa dạng khó khăn khi nhà trương triển khai học online. Nếu dịch bệnh được dập tắt trong thời gian ngắn thì ko đáng lo ngại nhưng do dịch bệnh càng ngày càng phức tạp và diễn biến xấu làm cho cho việc học online kéo dài.

    Để phụ vụ cho việc học online được trơn tru và thuận tiện hơn thì các bạn học sinh, sinh viên cần phải có một chiếc Laptop. Nhiều bậc phụ huynh vẫn đang băn khoăn sở hữu phải chọn Laptop mới hay Laptop cũ cho con.

    Và thường thì các phụ huynh sẽ nghiêng về việc tậu Laptop cũ vì mức giá ưng ý sở hữu túi tiền, chuyên dụng cho được nhu cầu học tập của những bạn học sinh, sinh viên ngày thời khắc này.

    [​IMG] [​IMG]

    Hiện nay thì các liên hệ máy tính cập nhật rất phổ biến dòng máy tính cũ chính hãng khác nhau với các chức năng khác nhau, tiêu dùng cực kỳ tốt và đa dạng giá khác nhau.

    Trong số đó thì H2PC cũng là một trong số ấy cửa hàng cập nhật về những dòng máy tốt và chính hãng để dùng cho cho quý khách tại khu vực và đa dạng nơi khác. Cửa hàng còn sở hữu cập nhật trên website và mạng xã hội để quý khách dễ dàng kiếm tìm hơn.

    may tinh daklak là địa chỉ cung ứng các mẫu máy tính cũ, laptop cũ và rộng rãi sản phẩm linh kiện của máy tính.

    Ưu điểm và nhược điểm của máy tính, laptop cũ

    Hiện nay, nhu cầu tậu máy tính, laptop cũ càng ngày càng nhiều vì chính sách hà tằn hà tiện và máy tính, laptop cũ còn bảo hành chính hãng. Chúng ta mang thể đề cập vui là hàng “second hand”.

    [​IMG]

    Sản phẩm nào cũng sở hữu ưu thế và nhược điểm của nó ngày cả các sản phẩm mới chúng cũng sẽ sở hữu thế mạnh và nhược điểm. Dưới đây là những ưu điểm và nhược điểm của máy tính, laptop cũ:

    • Ưu điểm:
    Các loại máy tính, laptop cũ được bán rộng rã rộng rãi nơi, người dùng với thể tìm tìm tại những địa chỉ máy tính tại Dak Lak, Dak Nông,....và những website trên mạng, những sàn thương nghiệp điện tử như shopee, lazada, điện máy chợ lớn,...

    Thời gian sử dụng trước đó của những máy tính, laptop cũ này ko quá rộng rãi cần sắp nhưng chúng vẫn còn tương đối mới.

    Mức giá tìm máy tính, laptop cũ sẽ thấp hơn siêu rộng rãi so với việc tìm những máy tính, laptop mới.

    Có thể được hưởng chính sách trả góp máy tính, laptop cũ bmt.

    Khi chọn máy tính, laptop cũ chúng ta với thể được trải nghiệm các loại máy tính, laptop cũ sịn về các chức năng như nàm hình cảm ứng, với thể xoay 360 độ,...

    • Nhược điểm
    Từ những điểm cộng trên thì việc mua máy tính, laptop cũ cũng gặp không ít nhược điểm.

    Khi tìm hàng thì việc mua đồ cũ người dùng sẽ không để ý tới tầm giá dẫn tới bị thách giá cao.

    Vấn đề bất cập nhất khi đi tìm máy tính, laptop cũ đấy là không đánh giá kỹ tình trạng hoạt động của máy và do không mang nhiều tri thức về máy tính bắt buộc tậu về máy sẽ nhanh hư hỏng và tồn nhiều công sức tiền của để sửa chữa.

    Lợi dụng nhu cầu sắm máy tính, laptop cũ của người tiều sử dụng mà với các thành phần khiến cho fake giấy bảo hành, laptop giả để lừa người tiêu dùng.

    Những việc nên khi đi sắm máy tính, laptop cũ

    [​IMG]

    • Cần mua hiểu và tham khảo những mẫu máy tính, laptop cũ trên mạng trước khi đưa ra quyết định mua.
    • Khi đi mua cần kiểm tra kỹ tình trạng hoạt động và các bộ phận của máy có hoạt động thấp hay ko trường hợp chúng ta ko rành về việc ấy chúng ta có thể nhờ người chuyên về máy tính đi cùng để kiểm tra giúp chúng ta.
    • Kiểm tra những giấy tờ bảo hành
    • Tham khảo giá cả trước lúc mua
    • Tìm kiếm những điểm bán uy tín
    Những thông báo trên sẽ cũng cấp cho hầu hết người thêm kiến thức lúc sắm các hàng cũ thấp hơn. Để xem thêm đa dạng thông báo khác về máy tính và các sản phẩm máy tính, linh kiện máy tính đa số người có thể cập nhật tại máy tính bmt.
     

Ủng hộ diễn đàn