Có nên mua sản phẩm Jamila Khang Điền Q.9 hay không ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi chidotoji, 20/2/19.

  1. chidotoji

    chidotoji Thành viên cấp 1

    Jamila Khang Điền – sản phẩm sang trọng đến từ những vấn đề như: chủ đầu tư dự án , nhà thầu triển khai , địa thế địa thế , hệ thống tiện ích mang tới cho dân cư .

    [​IMG]

    Jamila Khang Điền là cái tên được nhiều quý khách hàng , nhà đầu tủ chú ý quan tâm , nói tới rất nhiều tại thời kì gần đây . Đây là dự án thu hút lớn người tiêu dùng khi vị trí của tại vị trí đắc địa, hội tụ đầy đủ mọi thành phần mang đến cuộc sống xanh, thượng lưu cho người tiêu dùng. trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu nhận xét , có nên xúc tiến vào dự án Jamila Khang Điền hay không?

    Lý do bạn nên đầu tư vào căn hộ vô cùng hấp dẫn Jamila Khang Điền

    + Công Ty Khang Điền là một chủ đầu tư có bề dày kinh nghiệm lâu năn tại lĩnh vực BDS. Chính bởi vậy mà hàng đầu , thương hiệu của nhà đầu tư như thế đã được khẳng định chắc chắn bởi những Dự Án BĐS đã đưa ra thị phần mang thương hiệu Khang Điền. Mọi mẫu sản phẩm của Khang Điều đều có thiết kế tỉ mỉ, chi tiết, chính là sự liên hợp hài hòa giữa công trình và cảnh quan sống xanh, chất lượng của công trình đảm bảo, thượng hạng , mức ngân sách phù hợp với không ít khách hàng.

    [​IMG]

    + Tính pháp lý rõ ràng: ở mọi căn hộ của Dự Án BĐS Jamila Khang Điền khi đến tay người tiêu dùng sẽ đều có sổ hồng. Sau 4 tháng tính từ ngày người mua nhận bàn giao nhà sẽ được nhận sổ hồng một cách hợp pháp.

    + vị trí của vị trí đắc địa: Jamila khang Điền là 1 mẫu sản phẩm sở hữu vị trí vị trí tiện dụng, đắc địa, dễ dàng tại di chuyển giữa những khu vực lân cận. Ngay phía trước mẫu sản phẩm là cung đường cao tốc, xung qunah là các Dự án Bất động sản nên sẽ đem lại cho dự án Bất Động Sản Jamila Khang Điền cảnh quan sống xanh, trong lành , rất đáng mong đợi , mạng lưới hệ thống dịch vụ tiện ích rất đáng mong đợi nhất.

    Chính từ vị trí tọa lạc như thế , cư dân có thể di chuyển ngay lập tức tới những xung quanh vị trí trung tâm của Thành Phố chỉ trong vòng 5 – 10 phút đi lại, mất khoảng 15 phút để tới Chợ Bến Thành và các địa điểm , tỉnh thành lân cận bằng các tuyến phố huyết mạch của Thành Phố , thuận tiện hơn bao giờ hết.

    + Mội trường sống xanh, trong lành: Tòa căn hộ của dự án Jamila Khang Điền có tầm view nhìn thoáng đãng, nằm ngay cạnh con sông nhỏ giúp cho không khí của địa danh đây rất trong sạch , thoáng mát, luôn sạch sẽ. không gian sống phù hợp với mọi đối tượng cư dân điển hình là người già và trẻ nhỏ.

    Mọi căn hộ trong khu vực đây được xây dựng mở, theo phong cách hiện đại , rộng rãi, thoáng mát, mô hình phong phú mang đến cho khách hàng một khoảng không sống thoáng đãng nhất.

    + phong phú về loại căn hộ:

    trong Jamila Khang Điền, quý khách hàng có thể chọn lựa cho mình các loại căn hộ với diện tích quy hoạnh khác nhau như: Căn hộ 01 PN (47m2); căn hộ 02 PN (68,78m2; 69,08m2; 74,56 m2; 74,99m2) ; căn hộ 03 PN (80m2; 99,37 m2).

    Mọi căn hộ đó đều có thiết kế từ một – 2 cửa sổ với ban công và hành lang rộng rãi, rất thuận tiện cho việc trồng cây, hoa lá, phơi quần áo. Mọi thức giúp tạo nên 1 không gian sống ấm cúng cho người mua , mọi thành viên tại gia đình có thể thư giãn, quây quần với nhau sau các giờ làm việc mệt mỏi.

    + chuỗi tiện ích hạng sang , đạt chuẩn quốc tế phải kể tới như: Hồ bơi khổng lồ trong tầng trệt; chuỗi an ninh 3 lớp bảo vệ cư dân;Nhà sinh hoạt cộng đồng rộng rãi; phòng tập yoga; phòng tập Gym; vườn nướng BBQ…




    Với các Thông tin trên đây, hi vọng sẽ mang tới cho quý khách hàng , những người đầu tư cái nhìn chi tiết về sản phẩm cũng như đưa ra được quyết định có nên đầu tư vào dòng sản phẩm này hay không.

    Để được tư vấn chi tiết, Quy khách hàng liên hệ ngay :

    CHUYÊN TRANG tin tức MUA BÁN BĐS Nhà Đất

     

Ủng hộ diễn đàn