Có nên mua sản phẩm Jamila Khang Điền quận 9 hay không ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi chidotoji368, 20/2/19.

  1. chidotoji368

    chidotoji368 Mới đăng kí

    Jamila Khang Điền – dòng sản phẩm thượng hạng đến từ các nhân tố như: người đầu tư , nhà thầu gây dựng, địa thế tọa lạc , mạng lưới hệ thống tiện ích mang tới cho dân cư .

    [​IMG]

    Jamila Khang Điền là cái tên được nhiều khách hàng, nhà đầu tủ mong đợi , nói tới rất nhiều tại thời gian vừa qua. Đây là dự án Bất Động Sản thu hút đông đảo khách hàng khi vị trí tại vị trí chiến lược , hội tụ full mọi vấn đề đem lại cuộc sống xanh, thượng lưu cho dân cư . ở bài viết như thế chúng ta cùng tìm hiểu cho rằng, có nên góp vốn đầu tư vào Dự Án BĐS Jamila Khang Điền hay không?

    Lý do khách hàng nên đầu tư vào căn hộ đẹp mắt Jamila Khang Điền

    + tổ chức triển khai Khang Điền là 1 chủ đầu tư có bề dày kinh nghiệm lâu năn tại lĩnh vực BĐS Nhà Đất . Chính cho nên vì thế mà uy tín , thương hiệu của CĐT này đã được khẳng định bởi những mặt hàng đã đưa ra phân khúc thị trường mang thương hiệu Khang Điền. Mọi mặt hàng của Khang Điều đều có thiết kế tỉ mỉ, chi tiết, chính là sự liên hợp hài hòa giữa công trình và khoảng không sống xanh, chất lượng của công trình bảo đảm , đáng mong ướcsang trọng , mức giá tiền phù hợp với đông đảo quý khách hàng.

    [​IMG]

    + Tính pháp lý rõ ràng: tại mọi căn hộ của sản phẩm Jamila Khang Điền khi đến tay người mua sẽ đều có sổ hồng. Sau 4 tháng tính từ ngày khách hàng nhận bàn giao nhà sẽ được nhận sổ hồng một bí quyết hợp pháp.

    + tọa lạc vị trí của đắc địa: Jamila khang Điền là 1 sản phẩm sở hữu tọa lạc vị trí dễ dàng , đắc địa, thuận tiện trong di chuyển giữa các vùng lân cận. Ngay phía trước dự án Bất Động Sản là con đường cao tốc, xung qunah là các KDT nên sẽ mang lại cho dự án Jamila Khang Điền khoảng trống sống xanh, trong lành, đáng mong ướcsang trọng , mạng lưới hệ thống dịch vụ tiện ích đáng mong ướcsang trọng nhất.

    Chính từ địa thế vị trí như thế , khách hàng có thể di chuyển ngay lập tức tới các địa điểm trung tâm của Thành Phố chỉ tại vòng 5 – 10 phút đi lại, mất khoảng 15 phút để tới Chợ Bến Thành và các địa điểm , tỉnh thành lân cận bằng những các con phố huyết mạch của đô thị, dễ dàng hơn bao giờ hết.

    + Mội trường sống xanh, ở lành: Tòa căn hộ của mẫu sản phẩm Jamila Khang Điền có tầm view nhìn thoáng đãng, tọa lạc ngay cạnh con sông nhỏ giúp cho không khí của nơi đây rất trong lành, thoáng mát, luôn sạch sẽ. môi trường sống thích hợp với mọi đối tượng khách hàng nổi bật là người già và trẻ nhỏ.

    Mọi căn hộ trong địa danh đây được gây dựng mở, theo phong cách rất đáng mong đợi , rộng rãi, thoáng mát, mô hình phong phú đem lại cho quý khách hàng một khoảng trống sống thoáng đãng nhất.

    + đa dạng về loại căn hộ:

    tại Jamila Khang Điền, người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình các loại căn hộ với diện tích quy hoạnh khác nhau như: Căn hộ 01 PN (47m2); căn hộ 02 PN (68,78m2; 69,08m2; 74,56 m2; 74,99m2) ; căn hộ 03 PN (80m2; 99,37 m2).

    Mọi căn hộ như thế đều có thiết kế từ một – 2 cửa sổ với ban công và hành lang rộng rãi, vô cùng thuận lợi cho việc trồng cây, hoa lá, phơi quần áo. Mọi thức giúp tạo nên 1 khoảng trống sống ấm cúng cho người mua , mọi thành viên tại gia đình có thể thư giãn, quây quần với nhau sau các giờ làm việc mệt mỏi.

    + hệ thống tiện ích hiện đại, đạt chuẩn quốc tế phải kể tới như: Hồ bơi khổng lồ ở tầng trệt; hệ thống an ninh 3 lớp bảo vệ cư dân;Nhà sinh hoạt cộng đồng rộng rãi; phòng tập yoga; phòng tập Gym; vườn nướng BBQ…




    Với các Thông tin trên đây, hi vọng sẽ đem lại cho quý khách hàng , các chủ đầu tư dự án cái nhìn chi tiết về dòng sản phẩm cũng như đưa ra được quyết định có nên tiến hành vào dự án Bất Động Sản đó hay không.

    Để được tư vấn chi tiết, Quy quý khách hàng liên hệ ngay :

    CHUYÊN TRANG thông tin MUA BÁN Bất Động Sản Nhà Đất

     

Ủng hộ diễn đàn