Có nên nâng cơ mặt không? Thực hiện ở đâu tốt và an toàn?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi quangnguyenn, 18/8/20.

  1. quangnguyenn

    quangnguyenn Mới đăng kí

    Nâng cơ mặt là một quy trình thẩm mỹ giúp trẻ hóa da và cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da mặt cách nhanh chóng. Đạt hiệu quả cao nhưng trên thực tế vẫn còn nhiều người băn khoăn không biết có nên nâng cơ mặt không.

    I. NÂNG CƠ MẶT LÀ GÌ?

    Khi con người già đi, diện mạo và hình dạng của khuôn mặt bị thay đổi do sự ảnh hưởng của tuổi tác. Da của bạn trở nên kém đàn hồi và lỏng lẻo hơn. Để cải thiện điều này, nhiều người đã tìm đến các biện pháp nâng cơ trẻ hóa da.


    Nâng cơ mặt được coi là một thủ tục thẩm mỹ có thể tạo ra một vẻ ngoài trẻ trung hơn cho bạn. Quy trình thẩm mỹ này có thể làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác thay đổi theo tuổi tác.


    [​IMG]

    Nâng cơ mặt là gì?

    Các dấu hiệu của tình trạng lão hóa bao gồm:


    • Xuất hiện tình trạng má hóp lại, thiếu sức sống
    • Làn da nhăn nheo, nếp nhăn xuất hiện ở trán, khóe mắt,…
    • Da chùng, kém săn chắc ở cổ
    • Rãnh cười sâu tạo cảm giác thiếu sự tươi trẻ
    II. CÓ NÊN NÂNG CƠ MẶT KHÔNG?

    Với biện pháp nâng cơ trẻ hóa da đang được cangchi.net đề cập đến ở đây đó là sử dụng công nghệ tiên tiến. Đối với nhiều người, phẫu thuật căng da mặt có thể sẽ cảm thấy nhiều e ngại. Nhưng với việc sử dụng công nghệ hiện đại, bạn nên thực hiện bởi những lý do sau:


    1. Mang lại hiệu quả cao

    Không cần chờ đợi quá lâu để thấy được hiệu quả. Nâng cơ mặt bằng công nghệ tiên tiến có thể đem lại kết quả ngay sau khi điều trị. Chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất, các dấu hiệu lão hóa trên da đã được cải thiện đáng kể.


    [​IMG]

    Mang lại hiệu quả cao

    Có khá nhiều người nghĩ rằng nếu sử dụng công nghệ tiên tiến thường đạt hiệu quả không cao bởi nó không thể tác động vào sâu trong da. Đây là suy nghĩ sai lầm. Mặc dù không đem lại hiệu quả triệt để như phẫu thuật cắt bỏ da thừa nhưng phương pháp này cũng đem lại kết quả rất khả quan.


    Nó có thể loại bỏ tới 90% các dấu hiệu lão hóa trên da. Với 1 lần thực hiện, kết quả có thể lưu giữ trong nhiều năm, thông thường khoảng 3-5 năm. Nếu được chăm sóc tốt, hiệu quả còn có thể kéo dài lâu hơn.

    => Xem thêm: Nâng cơ mặt bằng tự nhiên

    2. Không xâm lấn, không phẫu thuật

    Một trong những ưu điểm nổi bật của nâng cơ mặt bằng công nghệ hiện đại đó là không sử dụng dao kéo, không xâm lấn. Nhờ vậy, nó hạn chế được rất nhiều rủi ro, biến chứng trong và sau quá trình thực hiện. Các vấn đề như sẹo, vết thương hở là điều bạn không cần lo lắng với cách làm này.


    [​IMG]

    Không xâm lấn, không phẫu thuật

    3. Thực hiện rất nhanh chóng

    Sao phải tốn hàng giờ đồng hồ trong phòng phẫu thuật để thực hiện nâng cơ mặt? Có rất nhiều phương pháp trẻ hóa da đơn giản và tốn ít nhiều thời gian hơn. Sử dụng công nghệ nâng cơ là một trong số đó.


    Chỉ với 30-60 phút, làn da đã được trẻ hóa ngay tức thì mà không đau đớn và chờ đợi quá lâu. Sau khi thực hiện, bạn có thể thấy rõ sự thay đổi của da. Thường sẽ đạt được khoảng 60%. Kết quả sẽ tiếp tục được cải thiện trong những ngày tiếp theo.


    4. Không gián đoạn sinh hoạt của bạn

    Không cần phẫu thuật nên bạn sẽ được về nhà ngay trong ngày. Nhờ vậy, chế độ sinh hoạt và công việc của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, để gặp phải một số rủi ro, bạn chỉ nên làm các công việc nhẹ nhàng.


    III. Nên thực nang co mat o dau tot ?

    Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện nay. Các địa chỉ làm đẹp “mọc lên như nấm” khiến bạn hoang mang không biết nên lựa chọn cơ sở nào. Mặc dù có sự cạnh tranh lớn nhưng Thẩm mỹ viện quốc tế Lamia vẫn nổi lên và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng của mình với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Cùng tìm hiểu xem nâng cơ mặt ở TMV Lamia có gì nổi bật nhé.


    1. Công nghệ đạt chuẩn quốc tế

    Nhằm cung cấp cho khách hàng của mình đa dạng các dịch vụ làm đẹp khác nhau phù hợp với cơ địa, sở thích. Lamia hiện đang áp dụng 2 công nghệ căng da mặt đến từ Đức và Hàn Quốc đó là Ampouli và Ultherapy.


    [​IMG]

    Công nghệ đạt chuẩn quốc tế

    • Ampouli là công nghệ trẻ hóa da sử dụng tác động của sóng RF và sóng siêu âm để loại bỏ các nếp nhăn cách nhanh chóng. Các sợi collagen được tái tạo lại nhờ áp suất rung co bóp liên tục. Bởi vậy, ngoài việc nâng cơ, Ampouli còn giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.[​IMG]
    • công nghệ trẻ hóa da Ampouli
    • Ultherapy có thể tác động vào sâu trong da nhờ sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm (Micro Focus Ultrasound – MFU) kết hợp hình ảnh siêu âm. Khi các lớp mô dưới da được đốt nóng lên ở nhiệt độ tối ưu (từ 60 độ C đến 70 độ C), sóng siêu âm hội tụ vi điểm được duy trì ổn định, làm biến tính các sợi collagen dưới da. Điều này giúp tổ chức lại các tế bào đàn hồi, giúp da săn chắc hơn
    • .[​IMG]
    • Công nghệ nâng cơ mặt Ultherapy
    Cả hai công nghệ này đều đã được Bộ Y tế chứng nhận đạt chuẩn để đưa vào điều trị. Chúng cho thấy hiệu quả ngay sau khi thực hiện (tình trạng da chảy xệ được cải thiện tới 60%).


    2. Đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, tài năng, nhiều kinh nghiệm

    Thẩm mỹ viện quốc tế LAMIA là nơi hội tụ của các bác sĩ, chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao. Họ đã được đào tạo bài bản với nhiều năm tu dưỡng trong các trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, với nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn như Viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện 108,…


    [​IMG]


    Một số bác sĩ nổi tiếng đang làm việc tại Lamia như:


    • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Đình Phú: Phó trưởng khoa dinh dưỡng của Bệnh viện 108. Đã có trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành làm đẹp.
    • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Hoàng Bảo Giang: có trên 12 năm kinh nghiệm, hiện đang làm việc tại Viện Da liễu trung ương
    • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Lê Hoàng Quyên: cố vấn cấp cao tại Lamia với nhiều năm kinh nghiệm điều trị về da.
    3. Dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng

    Nhằm cung cấp cho khách hàng của mình các dịch vụ chất lượng nhất. Thẩm mỹ viện Lamia luôn phấn đấu không ngừng để cải thiện bản thân. Đến đây, các bạn sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ tư vấn viên có kiến thức sâu rộng về thẩm mỹ với sự tận tình, chu đáo. Mọi hoạt động đều có người hướng dẫn chi tiết.


    [​IMG]


    Trước khi sử dụng dịch vụ căng da mặt, bạn được thăm khám bởi các bác sĩ có chuyên môn cao để xác định tình trạng lão hóa của da. Nhờ vậy, có thể lên phác đồ điều trị cho phù hợp, nâng cơ trẻ hóa da cách hiệu quả hơn. Lamia cam kết về hiệu quả của công nghệ làm đẹp trên giấy tờ minh bạch nên bạn có thể an tâm.


    4. Chương trình hỗ trợ khách hàng

    Để khách hàng của mình làm đẹp cách nhanh chóng và dễ dàng hơn, Thẩm mỹ viện quốc tế Lamia có nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng như:


    • Hỗ trợ xe đưa đón 2 chiều dành cho các khách hàng ở xa hoặc không có phương tiện di chuyển
    • Khuyến mãi lớn cho khách hàng đăng ký dịch vụ làm đẹp vào khung giờ vàng trong ngày.
    • OFF 50%, OFF 75%,…nhân dịp sinh nhật, ngày Quốc tế Phụ nữ,…
    IV. NÂNG CƠ MẶT CÓ ĐỂ LẠI BIẾN CHỨNG GÌ KHÔNG ?

    – Sử dụng công nghệ tiên tiến nói chung và nâng cơ mặt tại Lamia nói riêng hầu như không gây biến chứng sau khi thực hiện. Có thể gặp phải tình trạng da ửng đỏ, mẩn ngứa.


    – Nhưng tình trạng này chỉ xảy ra với mức độ nhẹ và sẽ tự biến mất sau khoảng một vài ngày. Nếu cảm thấy khó chịu, có thể tham khảo ý kiến bác sĩ về một số loại kem bôi để làm dịu.


    V. TỔNG KẾT

    ” Có nên nâng cơ mặt không?” là vấn đề khá nhiều người thắc mắc. Với những chia sẻ trên, mong rằng có thể giúp ích cho bạn nhiều trong việc điều trị tình trạng lão hóa của da. Nếu bạn đang có ý định thực hiện, nên điều trị càng sớm càng tốt bởi tình trạng da lão hóa càng nghiêm trọng, hiệu quả căng da mặt càng kém đi. Chúc bạn thành công.
     

Ủng hộ diễn đàn