Có nên sử dụng đèn bắt muỗi không? Có an toàn không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi nguyentnut, 4/5/22.

  1. nguyentnut

    nguyentnut Mới đăng kí

    Muỗi, côn trùng là những loài vật gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của con người, thậm chí gây ra các vấn đề sức khỏe như sốt xuất huyết, sốt rét,.. Để loại bỏ ‘các vị khách khó chịu’ này, bên cạnh sử dụng thuốc diệt, vợt bắt thì đèn bắt muỗi là một biện pháp khá phổ biến và an toàn.

    1. Đèn bắt muỗi là gì?
    Đèn bắt muỗi là thiết bị sử dụng ánh sáng để thu hút muỗi, côn trùng mà không sử dụng hóa chất. Muỗi sẽ bay vào lồng giữ và bị tiêu diệt bởi tác động của dòng điện hoặc nhiệt độ của đèn.
    Có mấy loại đèn bắt muỗi
    Hiện nay trên thị trường có 4 loại đèn bắt muỗi chính đó là:

    [​IMG]
    Đèn bắt muỗi dùng keo dính: Loại đèn này thường được sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn bởi chúng có thẩm mỹ cao, sử dụng linh hoạt và khá tiện dụng. Bộ phận thu hút và tiêu diệt muỗi chính là keo nên an toàn, tiết kiệm điện.

    Đèn sử dụng điện: Loại đèn bắt muỗi này sử dụng điện trực tiếp 220v từ gia đình. Có khoảng 3 bóng điền phát ra ánh sáng tím để hu hút muỗi và dùng điện để tiêu diệt.

    Đèn bắt muỗi bằng quạt: Sản phẩm này cũng sử dụng đèn để thu hút muỗi và bên trong, sau đó dùng cánh quạt để hút gió quay liên tục, như vậy muỗi sẽ bị tiêu diệt.

    Đèn sử dụng lưới điện và quạt hút: Chiếc đèn này kết hợp với hai tính năng cùng lúc là điện và quạt hút. Khi có muỗi bay lại gần không gian đèn thì quạt hút sẽ giữ chúng lại và lúc này lưới điện ngay lập tức tiêu diệt muỗi. Loại đèn bắt muỗi này khá hiệu quả và thông dụng...
    Tiêu chí chọn đèn bắt muỗi
    ...

    Tham khảo: Có nên mua đèn bắt muỗi không?
     

Ủng hộ diễn đàn