Có nên treo chân mày, kem xóa xăm

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu12, 17/4/21.

  1. thu12

    thu12 Mới đăng kí

    Khi nói đến xóa hình xăm bằng laser, có rất nhiều lầm tưởng không có thật trôi nổi trên internet. Điều tồi tệ nhất của những huyền thoại này là chúng đôi khi xua đuổi những người thực sự muốn xóa hình xăm.

    Dưới đây là sự thật về 5 trong số những lầm tưởng về loại bỏ hình xăm phổ biến này:

    1. LOẠI BỎ BẰNG LASER ĐỂ LẠI SẸO

    Xóa hình xăm bằng laser rất ít có khả năng gây ra bất kỳ hình thức sẹo nào, đặc biệt là trong trường hợp của PiQo4 (hoạt động bằng cách nhắm mục tiêu mực xăm chứ không phải da). Ngay cả những tia laser xăm q-switched cũ hơn cũng chỉ xuyên qua các lớp da trên và do đó không thể gây sẹo. Điểm then chốt: Cơ hội để lại sẹo do xóa hình xăm bằng laser là thấp.

    2. KEM XÓA HÌNH XĂM KHÔNG HIỆU QUẢ BẰNG LASER

    Sẽ thật tuyệt nếu bạn vừa bôi kem vừa nhìn một hình xăm kinh khủng dần trôi vào quên lãng. Thật không may, không có loại kem xóa hình xăm nào trên thị trường hiện nay có hiệu quả như laser. Các loại kem không thể thẩm thấu đủ xa vào da để thấm vào mực xăm. Tốt nhất, những loại kem này có thể làm mờ hình xăm của bạn, có khả năng khiến nó trông xấu hơn. Tuy nhiên, một số loại kem rất nguy hiểm và có thể gây tổn thương đáng kể cho da. Lời khuyên của chúng tôi, không sử dụng các loại kem này cho đến khi nghiên cứu sâu hơn được thực hiện.

    Xem thêm: có nên treo chân mày

    Xem thêm: treo mày có sẹo không
     

Ủng hộ diễn đàn