Có nên treo chân mày- quá trình phẫu thuật treo chân mày

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thult12, 30/4/21.

  1. thult12

    thult12 Mới đăng kí

    Đối với nhiều phụ nữ, mùa lễ hội có nghĩa là các cuộc tụ họp xã hội đòi hỏi một kiểu trang điểm lễ hội hơn . Và trong khi bạn có thể tập trung vào ứng dụng, loại bỏ bất kỳ dấu vết của mascara và son môi đỏ cũng quan trọng không kém.


    Gervaise Gerstner, bác sĩ da liễu tại thành phố New York cho biết: “Nếu không tẩy trang kỹ trước khi đi ngủ, bạn có thể gây kích ứng da, bít lỗ chân lông và gây ra mụn. "Thêm vào đó, bất kỳ lớp trang điểm nào còn sót lại quanh mắt có thể gây viêm và tấy đỏ."


    Gerstner khuyên bạn nên áp dụng cách tiếp cận hai bước cho thói quen rửa mặt khi bạn đã trang điểm đầy đủ. Đầu tiên, sử dụng các sản phẩm được thiết kế để hòa tan mascara và kem nền bạn đã thoa. Sau đó, rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt yêu thích của bạn. Bà nói: “Nếu bạn thực sự mệt mỏi, bạn có thể siết chặt quy trình thành một bước - miễn là bạn làm được việc này hay cách khác.


    Dennis Gross, MD, bác sĩ da liễu thành phố New York cho biết: Khi chọn một loại nước tẩy trang đa năng, hãy tìm loại không chứa cồn với nồng độ axit thấp. Ông nói: “Hãy thận trọng với các loại nước tẩy trang có chứa cồn nếu bạn có làn da nhạy cảm và các chất tẩy rửa chứa axit alpha hydroxy có thể quá mạnh để sử dụng quanh vùng mắt. Gross gợi ý cây phỉ vì đặc tính nhẹ nhàng của nó.


    Để đẩy nhanh quá trình làm sạch, anh ấy khuyên bạn nên làm ướt tay và thoa sữa rửa mặt không tạo bọt lên da khô . Điều này sẽ đảm bảo sản phẩm bám chặt vào lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu trên da, giúp bạn làm sạch tốt hơn.


    Đây là cách để nhắm mục tiêu các công thức trang điểm cứng đầu.


    nền tảng

    Kem nền có thể khó tẩy hơn nền dạng lỏng. Đó là bởi vì chúng thường chứa dầu khoáng hoặc sáp có thể đọng lại trên da, Jake Aebly, một chuyên gia trang điểm ở thành phố New York cho biết.



    Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt hoặc khăn lau để loại bỏ hầu hết các sắc tố, nhưng hãy thoa nước micellar (một sản phẩm làm sạch không cần rửa lại) trên bông gòn để loại bỏ mọi dấu vết cuối cùng của lớp nền của bạn, anh ấy gợi ý .


    Mascara dài mi và trang điểm mắt

    Gerstner nói: “Kẻ mắt và mascara đen luôn là những thứ khó tẩy nhất.

    Xem thêm: có nên treo chân mày

    Xem thêm: treo mày có sẹo không
     

Ủng hộ diễn đàn