có nên treo chân mày tại TP_HCM hay không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu12, 13/4/21.

  1. thu12

    thu12 Mới đăng kí

    Dưới đây là 7 sự thật thú vị bổ sung về cellulite:


    Có nhiều loại cellulite khác nhau. Cellulite có thể xuất hiện dưới dạng vết lõm rời rạc, sâu (thường ở mông), hình nệm nằm ngang (thường ở đùi), hoặc da có kết cấu cứng, màu cam. Các lựa chọn điều trị được điều chỉnh cho phù hợp với loại cellulite hiện tại với một số loại dễ giải quyết hơn những loại khác.

    Hút mỡ không thể điều trị cellulite! Tóm lại, cellulite tồn tại trong một lớp không được nhắm mục tiêu bởi các thủ tục hút mỡ. Trên thực tế, giảm quá nhiều chất béo có thể dẫn đến sự xấu đi của một số loại cellulite do làm giảm cấu trúc nâng đỡ bên dưới da. Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc hút mỡ, hãy đảm bảo rằng bạn đã thảo luận điều này với bác sĩ phẫu thuật của mình. Tôi luôn cố gắng giải quyết vấn đề này với bệnh nhân của mình.

    Cellulite dường như có một thành phần di truyền. Cụ thể, cellulite có thể liên quan đến di truyền nhiều hơn trọng lượng cơ thể. Đối với phụ nữ có khuynh hướng di truyền với cellulite, ngay cả những phụ nữ có chỉ số khối cơ thể (BMI) thấp cũng có thể bị cellulite từ trung bình đến nặng, mặc dù có chế độ ăn uống lành mạnh và chế độ tập thể dục thường xuyên.

    Cellulite nhắm vào các khu vực cụ thể của cơ thể. Cellulite thường xuất hiện trên những vùng cơ thể chịu ảnh hưởng của hormone estrogen (như hông, đùi, mông). Nó cũng có xu hướng xảy ra trên các khu vực có lưu thông máu thấp hơn. Kích thích tuần hoàn máu cục bộ và hệ thống bạch huyết của da bằng cách thường xuyên “chải cơ thể” có thể giúp giảm thiểu sự xuất hiện của cellulite. Mát-xa hàng ngày và tẩy tế bào chết toàn thân cũng có thể tạm thời hữu ích. Xem thêm: phẫu thuật treo chân mày

    Cellulite có liên quan đến tình trạng không hoạt động. Những phụ nữ có nghề nghiệp tương đối ít hoạt động thường có các trường hợp cellulite nghiêm trọng nhất. Nếu một ngày làm việc điển hình của bạn liên quan đến việc ngồi trên bàn làm việc nhiều thời gian trong ngày, hãy cố gắng nghỉ giải lao hàng giờ để đi bộ xung quanh văn phòng. Tốt hơn nữa, hãy lên lịch tập luyện vào giờ ăn trưa thường xuyên. Trong khi bài tập tim mạch rất quan trọng đối với sức khỏe tim mạch, thậm chí quan trọng hơn đối với việc cải thiện cellulite là xây dựng cơ bắp. Tăng cơ tứ đầu, gân kheo và cơ mông có thể làm giảm sự xuất hiện của cellulite bằng cách giảm bớt căng thẳng đặt trên các dải mô liên kết.

    Ăn kiêng có thể làm cho tình trạng cellulite trở nên tồi tệ hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa chế độ ăn kiêng, sự thay đổi hoặc mất cân bằng nội tiết tố và sự thay đổi chuyển hóa mạnh mẽ là những yếu tố phổ biến có thể làm trầm trọng thêm tình trạng cellulite. Đây là lý do tại sao phụ nữ thường thấy sự xuất hiện đáng sợ của nó sau khi dậy thì hoặc mang thai, hoặc liên quan đến sự thay đổi trọng lượng lớn.

    Tăng cân làm nổi bật cellulite. Cuối cùng, tất nhiên, tăng cân có thể làm tăng sự xuất hiện của cellulite! Do đó, giảm mức độ chất béo trong cơ thể có thể cải thiện tình trạng cellulite của bạn, nhưng ban giám khảo vẫn không có vai trò của bất kỳ sửa đổi chế độ ăn uống cụ thể nào. Xem thêm: có nên treo chân mày

    Liên hệ: treomayskydiamond.com
     

Ủng hộ diễn đàn